Sân golf

Sân Golf FLC Quảng Ninh: Ấn Tượng Từ Vị Trí Đến Thiết Kế Chuẩn Quốc Tế

Sân golf FLC Quảng Ninh là một trong những địa chỉ chơi golf rất được yêu thích ở khu vực miền Bắc. Sân golf có vị trí tuyệt vời cạnh khu danh thắng Vịnh Hạ Long cùng với đó là thiết kế chuẩn quốc tế hiện đại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tiện ích cũng như bảng giá ở sân này qua bài viết sau.

Vị trí của sân golf FLC Quảng Ninh

FLC Quảng Ninh là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh các khách sạn, villa hay nhà hàng thì khu sân golf ở đây cũng đặc biệt nổi tiếng. Sân golf FLC Quảng Ninh từng được báo giới của Mỹ đánh giá top 3 sân golf đẹp nhất trên thế giới. Sân golf có một vị trí trên cả tuyệt vời khi tọa lạc tại đồi Văn Nghệ, thuộc khu vực Hòn Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Vị trí siêu đẹp của sân golf FLC Quảng Ninh
Vị trí siêu đẹp của sân golf FLC Quảng Ninh

Từ sân golf khách hàng sẽ chỉ mất ít phút để đến với cảnh đẹp hàng đầu Việt Nam – Vịnh Hạ Long. Thậm chí vị nằm trên đỉnh đồi cao nên golfer có thể ngắm được cảnh biển trong xanh ở phía xa. Nhiều người đánh giá, đây là một trong những sân golf có view đẹp nhất của Việt Nam.

Cùng với đó là rất nhiều những điểm tham quan nổi tiếng khác như đảo Tuần Châu, khu Bãi Cháy, Sun World Hạ Long… Chính vì vậy một chuyến hành trình vừa chơi golf kết hợp với du lịch sẽ rất lý tưởng.

Ngoài ra, sân bay quốc tế Vân Đồn cũng chỉ cách sân golf FLC Quảng Ninh khoảng 1 giờ đi xe. Chính vì vậy mà rất thuận tiện để golfer ở các tỉnh khác hoặc người nước ngoài đến đây vui chơi.

Sở hữu một vị trí đắc địa như vậy đây luôn là một trong các sân tập golf ở Quảng Ninh được cộng đồng golfer trong khu vực đến trải nghiệm.

Điểm nổi bật trong thiết kế sân golf Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh có thiết kế vô cùng ấn tượng. Đây một trong số 3 sân golf đẹp nhất trên thế giới do tạp chí Golf Inc danh giá đến từ Mỹ bầu chọn. Những ai đến đây đều trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp hiếm có.

  • Vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên

Không gian sân golf FLC Quảng Ninh ngập tràn hơi thở thiên nhiên. Vẻ đẹp xanh mát đến từ thảm cỏ xanh chất lượng cho người ta cảm giác thoải mái. Sân được xây dựng thế tựa núi hướng biển nên tận dụng được tối đa lợi thế của tự nhiên. Cây xanh chiếm phần lớn diện tích nên rất hài hoài với môi trường.

Sân golf thiết kế gần gũi với tự nhiên
Sân golf thiết kế gần gũi với tự nhiên

Bên cạnh đó, chơi golf ở đây golfer sẽ cảm nhận được hơi biển tươi mát. Cảnh biển phía xa cùng với không gian xanh của sân golf tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

  • Sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế

Sân golf FLC Quảng Ninh được xây dựng trên một diện tích rộng lớn. Tổng chiều dài của sân là 6900 yard, Par 71. Nơi này được thiết kế bởi Schmidt-Curley Design, một công ty thiết kế lừng danh với lịch sử hơn 30 năm. Schmidt-Curley Design được biết đến với nhiều dự án nổi tiếng như A & E Golf Resort, Bali Hai Golf Club, sân golf Chiang Mai Highland… Với kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu, công ty thiết kế này đã thổi một làn gió mới lên sân golf FLC Quảng Ninh.

Đây là loại sân 18 lỗ chuẩn quốc tế được PGA công nhận. Cùng với vẻ đẹp của cảnh quang thì sự thách thức của sân cũng là một trong những điều lôi cuốn người chơi. Mỗi một lỗ sẽ có các độ dốc khác nhau nên golfer luôn cảm thấy mới mẻ. Đặc biệt là việc bố trí các dải cát mỏng, cồn cát xem lẫn với thảm cỏ của sân càng khiến nơi này thêm đặc biệt. Không thể không nhắc đến khu vực fairway sâu và rộng với nhiều bunker càng khiến người chơi muốn chinh phục.

Các hố sân golf FLC Quảng Ninh nhiều thách thức
Các hố sân golf FLC Quảng Ninh nhiều thách thức

Không chỉ ban ngày, sân golf FLC Quảng Ninh còn có khung cảnh về đêm vô cùng lung linh. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt hiện đại mang đến một không gian ấn tượng. Cùng với bầu không khí mát mẻ về đêm, nồng đậm gió biển hẳn sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi.

Xem thêm: Sân golf Ba Na Hills: Chi tiết địa chỉ và bảng giá tham khảo

Tiện ích dịch vụ ở sân golf

Các nhà đầu tư cũng chú trọng việc mang đến cho khách hàng các tiện ích dịch vụ đầy đủ nhất. Chính vì vậy, không chỉ chơi golf mà sân FLC Quảng Ninh còn có không gian nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực, giải trí…

  • Hệ thống nhà hàng

Đến với sân golf, khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực ở nhiều không gian nhà hàng khác nhau. Đó có thể là các phòng VIP sang trọng và riêng tư hoặc bên ngoài thoáng đãng ngắm cảnh vật. Các nhà hàng đều được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị nhất.

Nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món
Nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món

Cùng với đó là danh sách rất nhiều các món ăn ngon Á Âu cho thực khách lựa chọn. Không thể không nhắc đến các món hải sản đến từ vùng biển Quảng Ninh tươi ngon luôn được nhiều thực khách yêu thích.

  • Proshop

Nếu có nhu cầu mua sắm golfer có thể ghé đến các cửa hàng ở sân golf FLC Quảng Ninh. Những mặt hàng đa dạng dành riêng cho môn golf được trưng bày đẹp mắt. Không chỉ đa dạng về sản phẩm mà chúng còn đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  • Phòng locker

Khu vực phòng Locker không chỉ là nơi giúp golfer cất giữ đồ vật mà còn có nhiều tiện ích. Ở đây được bố trí các tủ đựng vật dụng với khóa riêng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, golfer còn có thể thư giãn với bể sục Jacuzzi, xông hơi… Giữa khách hàng nam và nữ sẽ được phân chia khu vực riêng tiện lợi.

  • Trung tâm hội nghị

Thuộc hệ thống FLC Quảng Ninh còn có các trung tâm hội nghị với quy mô lớn. Golfer có thể kết hợp giao lưu chơi golf với tổ chức các cuộc họp, hội nghị hay tiệc gala dinner… Ballroom được thiết kế sang trọng và vô cùng rộng lớn với sức chứa lên đến 900 chỗ ngồi. Các phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại.

  • Khách sạn nghỉ dưỡng

Chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng ở hệ thống phòng của FLC Quảng Ninh sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời. Các khách sạn cùng biệt thự được thiết kế với không gian tinh tế và sang trọng. Vị trí đồi cao cùng view ngắm vịnh Hạ Long càng tăng thêm sức hấp dẫn cho nơi này. Phong cách Địa Trung Hải được dùng để áp dụng cho các phòng nghỉ ở đây. Cùng với đó là hệ thống nội thất tiện nghi, cao cấp luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hệ thống khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng quy mô
Hệ thống khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng quy mô

Bảng giá đặt sân golf FLC Quảng Ninh

Bảng giá sân golf FLC Quảng Ninh nói riêng và hệ thống FLC nói chung được quy định khá rõ ràng. Dù vậy chúng có thể thay đổi tùy thời điểm nên việc liên hệ trước để nắm được giá là rất cần thiết. Dưới đây là chi phí chơi golf tham khảo dành cho golfer:

Đối với sân 18 hố

  • Hội viên: 790.000Đ.
  • Hội viên chuối FLC Biscom: 1.200.000Đ.
  • Bạn hội viên: 1.600.000Đ (ngày trong tuần), 1.900.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách quần thể khách sạn: 1.900.000Đ (ngày trong tuần), 2.200.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách lẻ: 2.500.000Đ (ngày trong tuần), 3.200.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách dưới 15 tuổi và PGA: 1.200.000Đ.

Đối với sân 27 hố

  • Hội viên: 1.100.000Đ.
  • Hội viên chuối FLC Biscom: 1.680.000Đ.
  • Bạn hội viên: 2.240.000Đ (ngày trong tuần), 2.660.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách quần thể khách sạn: 2.660.000Đ (ngày trong tuần), 3.080.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách lẻ: 3.500.000Đ (ngày trong tuần), 4.480.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách dưới 15 tuổi và PGA: 1.680.000Đ.

Đối với sân 36 hố

  • Hội viên: 1.340.000Đ.
  • Hội viên chuối FLC Biscom: 2.040.000Đ.
  • Bạn hội viên: 2.720.000Đ (ngày trong tuần), 3.230.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách quần thể khách sạn: 3.230.000Đ (ngày trong tuần), 3.740.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách lẻ: 4.250.000Đ (ngày trong tuần), 5.440.000Đ (ngày cuối tuần).
  • Khách dưới 15 tuổi và PGA: 2.040.000Đ.

Có rất nhiều golfer cả trong và ngoài nước đã dành những nhận xét tích cực cho sân FLC này. Từ vị trí cho đến thiết kế sân đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu vẫn chưa thì hãy lên kế hoạch đặt sân golf FLC Quảng Ninh để trải nghiệm ngay.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 22:00 - 12/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương