Sân golf

Sân Golf Laguna Lăng Cô Cùng Tổ Hợp Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

Sân golf Laguna là loại sân 18 lỗ với vị trí tuyệt vời ngay cạnh bên bãi biển. Trải nghiệm vui chơi ở sân golf này golfer chắc chắn sẽ có những phút giây vô cùng thú vị. Theo nhận định từ Học viện golf quốc tế IGA, đây hẳn sẽ là địa chỉ thú vị mà golfer không nên bỏ qua nếu có dịp đến với Thừa Thiên Huế mộng mơ. 

Vị trí sân golf Laguna

Sân golf Laguna không chỉ là một sân golf mà đây còn là điểm đến du lịch thú vị ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Chính thức đi vào hoạt động vào năm… đến nay sân golf này vẫn thu hút khá đông những người đam mê bộ môn golf. Sân golf Laguna thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Nhờ vậy mà nơi này cũng sở hữu cho mình một vị trí đắc địa.

Sân golf Laguna với vị trí ngay sát biển
Sân golf Laguna với vị trí ngay sát biển

Sân golf được xây dựng ngay cạnh bãi biển Cảnh Dương, một trong những bãi biển đẹp nhất của Thừa Thiên Huế. Từ sân golf, người chơi có thể cảm nhận được bầu không khí đậm hơi biển trong lành. Và tại vị trí giáp ranh chỉ cần đi bộ cũng có thể chạm được đến bờ cát biển trắng ngần ngoài kia.

Không chỉ vậy sân golf quốc tế Phú Bài cũng khá gần sân golf này. Những golfer đến từ các thành phố hoặc nước ngoài sẽ rất thuận tiện để di chuyển đến đây vui chơi.

Chọn trải nghiệm ở Laguna Golf Club, khách hàng có thể kết hợp với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy thú vị. Từ sân golf sẽ rất thuận tiện để đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở Huế hoặc đi ngược vào nam đến với thành phố Đà Nẵng đầy hấp dẫn.

Thiết kế sân độc đáo

Đến với sân golf Laguna hẳn các golfer sẽ rất ấn tượng với thiết kế sân. Sân vừa mang một vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính thách thức cho người chơi. Nick Faldo nổi tiếng trong làng golf thế giới với 6 lần vô địch giải Major là người thiết kế chính cho sân golf này. Ông đã dùng kinh nghiệm chơi golf của mình để mang đến một không gian tuyệt vời nhất cho golfer.

Thiết kế sân golf đẹp ngỡ ngàng
Thiết kế sân golf đẹp ngỡ ngàng

Sân được xây dựng trên một vừng diện tích rộng lớn. Không gian ngập tràn hơi thở của tự nhiên với rất nhiều cây xanh bao phủ. Cùng với đó là việc xây dựng cách xa khu dân cư, công nghiệp giúp nơi này luôn trong lành, thoáng mát.

Tận dụng lợi thế ở cạnh bờ biển, các bẫy cát được bố trí nhiều hơn giúp sân càng thêm tính thách thức. Cùng với cảnh biển ở phía xa tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ và hết sức trữ tình.

Sân golf 18 hố, 71 gậy với những đường golf uốn lượn độc đáo. Mỗi một hố sẽ có các đặc điểm riêng và độ khó nhất định nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dù là mới tập chơi hay những tay golf chuyên nghiệp đều sẽ thấy rất thú vị. Rất nhiều khách hàng đã nhận xét, họ thất có mong muốn được quay trở lại sân golf này để chinh phục những hố golf chưa thể vượt qua.

Nhiều những hố golf thách thức người chơi
Nhiều những hố golf thách thức người chơi

Với thiết kế mang tầm cỡ quốc tế như vậy nên sân golf Laguna được chọn để tổ chức rất nhiều giải golf nổi tiếng.

  • Vòng Chung Kết Faldo Series Châu Á 2019.
  • Cobra Puma Pro Am Weekend 2017.
  • Giải vô địch golf Thanh thiếu niên toàn quốc 2014.
  • Giải vô địch golf Trung niên quốc giá 2014.
  • Giải Toyota Golf Championship 2021.

Không chỉ vậy, sân golf Laguna còn được vinh danh trong Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018. Và những năm gần đây sân golf vẫn luôn nằm trong danh sách đề cử “Sân Golf tốt nhất Việt Nam”.

Xem thêm: Sân golf Ba Na Hills: Chi tiết địa chỉ và bảng giá tham khảo

Tiện ích dịch vụ ở sân golf Laguna Lăng Cô

Các tiện ích dịch vụ ở sân Laguna kết hợp với tổ hợp nghỉ dưỡng càng đầy đủ hơn. Không chỉ chơi golf, đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm vô số những điều thú vị khác.

  • Nhà hàng

Hệ thống nhà hàng của sân golf nói riêng và khu Laguna Lăng Cô Central mang đến rất nhiều sự lựa chọn. Thực khách có thể thưởng thức các món ngon trong một không gian sang trọng giữa sân golf hoặc một bữa tối lãng mạn ngay tại bờ biển.

Đáng chú ý là nhà hàng Golf Café được thiết kế mang đến một tầm nhìn bao quát cả sân golf cho thực khách. Không gian sáng sủa và cực kỳ sang trọng ở đây luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao. Thiên nhiên hiền hòa dường như các khiến các bữa sáng hay bữa trưa ở đây thêm phần thú vị.

Nhà hàng Golf Café ở sân golf Laguna
Nhà hàng Golf Café ở sân golf Laguna

Ngoài ra, thuộc khu sân golf còn có 67 Bar. Quán bar theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Ở đây rất yên tĩnh và vô cùng thích hợp để bạn nhâm nhi thức uống trò chuyện cùng bạn bè.

  • Sân tập golf

Laguna Golf Club có cả sân tập golf trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời rộng rãi mang đến cảm giác như chơi ngoài sân thi đấu. Trong khi đó, sân tập trong nhà lại được trang bị rất hiện đại với đầy đủ những thiết bị cho golfer học đánh golf thoải mái.

Sân tập golf ở Laguna rất lý tưởng để golfer tập luyện nâng cao kỹ thuật. Nhất là những người mới tiếp cận với bộ môn này. Cùng với đó, người chơi cũng có thể đến sân tập khởi động trước khi ra sân chính thức.

  • Phòng thay đồ

Khu vực phòng thay đồ sang trọng và thiết kế mới lạ. Ở đây golfer có thể tận thưởng không gian ấm cúng, thư giãn trước khi ra sân. Phòng thay đồ với rất nhiều tủ đựng các vật dụng với khóa riêng. Số lượng tủ lớn nên có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dù là mùa cao điểm.

Phòng thay đồ của sân gôn Laguna Lăng Cô có sự phân chia rõ ràng khu vực cho nam và nữ. Với phòng cho các golfer nữ sẽ được trang bị  gương trang điểm cùng nhiều vật dụng tiện ích.

  • Cửa hàng

Khu vực cửa hàng bán vô số những dụng cụ cùng thiết bị golf. Đặc biệt các mặt hàng đều cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Golfer sẽ được mua sắm trong một không gian rộng rãi, sáng sủa và sản phẩm được bố trí đẹp mắt. Mua hàng tại các cửa hàng ở sân golf Laguna, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Đặc biệt ở đây còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Cửa hàng sang trọng với nhiều mặt hàng
Cửa hàng sang trọng với nhiều mặt hàng
  • Sân tennis

Thuộc sân golf Laguna Huế còn có sân tennis. Điều này góp phần mang đến một không gian vui chơi thú vị hơn cho khách hàng. Sân tennis được thiết kế đạt chuẩn với mặt sân đẹp mắt. Golfer nghỉ dưỡng tại resort có thể kết hợp chơi golf hoặc giải trí tại đây.

  • Các hoạt động vui chơi

Nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng còn có đến hơn 100 hoạt động vui chơi thú vị cho khách hàng. Đến đây golfer có thể trải nghiệm rất nhiều những trò vui khác nhau như:

  • Du lịch khám phá khu đập Tam Giang, chân núi Bạch Mã, thác nhị hồ.
  • Xe địa hình chinh phục rừng dưỡng, bãi biển, bãi đá…
  • Khám phá khu rừng ngập mặn, làng chài…

Bảng giá sân golf Laguna

Chi phí chơi golf ở sân gôn Laguna Lăng Cô được đánh giá là rất phù hợp với chất lượng dịch vụ. Theo đó giá sân được quy định rõ ràng và cập nhật thường xuyên tùy theo năm. Dưới đây là bảng giá sân golf Laguna năm 2021 dành cho những ai quan tâm:

Ngày trong tuần

  • Khách nghỉ dưỡng: 2,8 triệu (18 hố), 1,7 triệu (9 hố).
  • Khách không nghỉ dưỡng: 3,5 triệu (18 hố), 2 triệu (9 hố).

Ngày cuối tuần

  • Khách nghỉ dưỡng: 3,6 triệu (18 hố), 2,1 triệu (9 hố).
  • Khách không nghỉ dưỡng: 4,5 triệu (18 hố), 2,5 triệu (9 hố).

Ngoài ra còn có chi phí cho thuê các thiết bị, vật dụng như:

  • Xe golf riêng: từ 250.000Đ.
  • Giày cho thuê: từ 250.000Đ.
  • Thuê bóng golf: 150.000Đ (55 quả).
  • Caddy Booking Fee: 200.000Đ.

Có thể thấy lựa chọn nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf sẽ có giá ưu đãi hơn khá nhiều. Bên cạnh đó sân golf cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cho cặp đôi, hay giảm giá nhân các dịp lễ tế… Khách hàng trước khi đến chơi nên liên hệ trước để biết được mức giá chính xác nhất.

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế thật sự là một điểm đến rất đáng trải nghiệm. Chơi golf giữa không gian yên bình, trong lành cùng biển xanh ẩn hiện phía xa sẽ vô cùng thú vị. Nếu đam mê bộ môn này, golfer nên thử một lần đến với sân golf Laguna này.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 15:11 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương