Sân golf

Sân Golf Vinpearl Hải Phòng – Điểm Đến Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Sân golf Vinpearl Hải Phòng (sân golf Vũ Yên) được thiết kế với 36 hố đạt chuẩn. Đây là sân golf nằm trong hệ thống các sân chơi hàng đầu tại miền Bắc (Việt Nam). Đặc biệt, sân có không gian rộng lớn cùng các dịch vụ tiện ích nổi bật nên được rất nhiều golfer bản địa và du khách quốc tế yêu thích. Nếu có dịp ghé thăm thành phố cảng, golfer không nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn và thú vị này.

Đôi nét về sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl nằm tại khu vực trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng trên đảo Vũ Yên, thuộc đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – phường Đông Hải 2 – quận Hải An – Tp.Hải Phòng. Sân Vinpearl Hải Phòng cách Thủ đô Hà Nội khoảng 120km về phía Đông Bắc, tương đương với 1 giờ di chuyển bằng phương tiện ô tô.

Nơi đây khá gần với sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) nên nhận nhiều đường bay từ các thành phố lớn. Bởi thế, việc di chuyển tới sân Vinpearl Golf Vũ Yên khá đơn giản và dễ dàng. Cụ thể:

  • Sân gôn Vinpearl Hải Phòng cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ bay.
  • Sân cách thành phố biển Đà Nẵng khoảng 1 giờ 15 phút bay.
  • Sân cách thành phố Nha Trang khoảng 1 tiếng 45 phút bay.

Sân golf Vinpearl của thành phố cảng có tổng diện tích là 872 ha cùng 36 lỗ tiêu chuẩn. Đến với nơi này, người chơi từ mọi cấp độ sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách mới lạ và độc đáo. Chính điều này sẽ mang về cho golfer những trải nghiệm học đánh golf và luyện tập, thi đấu thực sự khác biệt.

Sân golf ở Hải Phòng này được thiết kế bởi IMG WorldWide – một trong những công ty thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới. Được biết, Vinpearl golf Vũ Yên cùng với Vinpearl golf Phú Quốc và Vinpearl golf Hòn Tre đã tạo thành bộ 3 sân golf đẳng cấp do Tập đoàn Vingroup xây dựng.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế với 36 hố đạt chuẩn
Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế với 36 hố đạt chuẩn

Theo đánh giá từ chuyên gia, sân golf Vinpearl Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng không chỉ với golf thủ trong nước mà còn cả những tay golf nước ngoài. Bởi sân tập này nằm ở vị trí đắc địa (ngay trung tâm của thành phố Hải Phòng) giúp cho việc di chuyển cũng như tham gia các hoạt động vui chơi – giải trí tại đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng còn là một sân golf đặc biệt, sở hữu nhiều điểm khác biệt mà ít ai biết tới. Đó là:

  • Là dự án golf đầu tiên được cấp phép xây dựng trên hòn đảo Vũ Yên.
  • Là dự án tiên phong cho xu hướng xây dựng và kinh doanh bất động sản trong khu nghỉ dưỡng của Vinpearl.
  • Sân nằm tại giao điểm của 3 con sông lớn của Hải Phòng.

Đặc điểm của Vinpearl Hải Phòng Golf

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được chia thành 2 sân nhỏ tách biệt là Sân Hồ (18 hố) và Sân Đầm Lầy (18 lỗ). Tại đây, các bẫy cát với đầy đủ kích thước sẽ đem tới những thách thức lớn cho những golfer có niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc.

Có thể nói, với kinh nghiệm thiết kế dày dạn của công ty IMG WorldWide, mỗi hố golf đều có sự độc đáo nhất định. Đồng thời có độ khó “không thể xem thường”. Điểm chung của 2 sân golf tại Vinpearl Hải Phòng là đều được kiến trúc sư khai thác địa hình tự nhiên đến mức tối đa.

Đặc biệt, tất cả mặt sân của Vinpearl Vũ Yên đều được phủ kín bằng 2 loại cỏ là Platinum Paspalum và TifEagle cho khu vực fairway, vùng green để đảm đảm chất lượng cũng như mang đến cho người chơi những đường golf tuyệt vời nhất. Được biết,  đây đều là những loại cỏ cao cấp được trồng tại nhiều sân golf chuyên nghiệp trên thế giới. Đó cũng là lý do giải thích vì sao sân golf Vinpearl Hải Phòng luôn hoạt động trong điều kiện lý tưởng dù bất kể thời gian nào trong ngày.

  • Sân Hồ

Sân Hồ mang đậm phong cách thiết kế hiện đại. Các đường golf fairway lượn sóng chứa đựng nhiều thách thức. Khu vực green đẩy bóng cũng được người chơi đánh giá là có diện tích khá rộng rãi.

Nơi này mang tới cho các tay golf cảm giác hứng thú và muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”
Nơi này mang tới cho các tay golf cảm giác hứng thú và muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”

Vì thế, chúng mang tới cho các tay golf cảm giác hứng thú và muốn chinh phục những thử thách “khó nhằn”. Ngoài ra, nơi này cũng được kiến trúc sư thiết kế hài hòa với thiên nhiên, khí hậu mát mẻ, giúp người chơi vừa trải nghiệm golf. vừa tận hưởng bầu không khí dễ chịu và trong lành.

  • Sân Đầm Lầy

Các golfer và chuyên gia gọi khu vực sân Đầm Lầy là “chuyên gia nhồi bóng”. Bởi đây là sân golf được xây dựng vô cùng đặc biệt. Nhà thiết kế đã mất khá nhiều thời gian, công sức nghiên cứu để có thể kết hợp hài hoà giữa kiến trúc sân golf với môi trường tự nhiên xung quanh mà không làm tổn hại đến cảnh quan đầm lầy tự nhiên.

Với ưu thế nổi bật về địa hình cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, sân golf Vinpearl Hải Phòng hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Ấn Tượng Sân Golf Xuân Thành Ngay Sát Biển Tuyệt Đẹp Ở Hà Tĩnh

Dịch vụ, tiện ích hấp dẫn tại sân golf Vinpearl Hải Phòng

Ngoài địa hình đặc biệt, sân golf Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng có sở hữu dịch vụ tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý golf thủ khi tập luyện và nghỉ dưỡng.

  • Khu nhà Câu Lạc Bộ được thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Nơi này sở hữu nhiều tiện ích nổi bật. Ngoài ra, cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị phục vụ du khách cũng được ban quản lý lưu tâm để làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, người chơi có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây giải đáp, hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng nhất.
  • Tại khu vực Hội Quán của Vinpearl Golf Hải Phòng còn có một sân tập tiêu chuẩn dài khoảng 300 yard và rộng 80 yard. Cùng với đó là green, bẫy cát có đầy đủ kích thước để người chơi thoải mái tập luyện. Nơi này đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi golfer. Đây chính là điểm nhấn độc đáo chỉ có tại sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng.
  • Khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. Tại đây có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của golfer sau mỗi giờ tập luyện đầy căng thẳng.
  • Khu vực nhà hàng & quầy bar có thiết kế hiện đại và đẳng cấp. Nơi này sở hữu thực đơn đa dạng với đầy đủ các món từ Á tới Âu cùng nhiều loại đồ uống mới mẻ và hấp dẫn khác.
  • Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Vinpearl Hải Phòng như: Hồ bơi, khu vực Pro – shop, dịch vụ spa… luôn mở cửa chào đón du khách, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho những ai tới đây.
  • Ngoài ra, theo các golfer từng tới đây thư giãn thì đội ngũ nhân viên phục vụ của Vinpearl golf Hải Phòng khá chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn và phục vụ tận tình mọi khách hàng.
Mọi dịch vụ - tiện ích tại sân golf đều đạt chất lượng 5 sao
Mọi dịch vụ – tiện ích tại sân golf đều đạt chất lượng 5 sao

Bảng giá của sân gôn Vinpearl Hải Phòng

Giá sân tập Vinpearl Golf Vũ Yên Hải Phòng được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Người chơi có thể tham khảo bảng giá dưới đây để booking sân golf đẳng cấp nằm giữa lòng thành phố cảng.

Ngày thường

  • Nhóm tối thiểu 4 người: Mức giá lên sân sẽ là 2.150.000 VNĐ/người.
  • Nhóm tối thiểu 6 người: Biểu phí sân bóng là 1.995.000 VNĐ/người

Cuối tuần và ngày lễ

  • Nhóm tối thiểu 4 người: Mức giá lên sân sẽ là 2.450.000 VNĐ/người.
  • Nhóm tối thiểu 6 người: Biểu phí sân bóng là 2.350.000 VNĐ/người.

Bảng giá nêu trên đã bao gồm các khoản về phí sân, phí caddie và ½ xe điện. Tuy nhiên, thông tin này chỉ là tham khảo. Để biết rõ mức phí dịch vụ hiện tại, người chơi vui lòng liên hệ với hotline của Trung tâm golf quốc tế IGA để nhận tư vấn miễn phí .

Đến với sân golf Vinpearl Hải Phòng, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị. Ngoài ra, người chơi còn được hòa mình vào thiên nhiên, chơi gôn trên không gian rộng lớn theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 14:06 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương