Sân golf

Sân golf Quy Nhơn Top 3 châu Á có gì đặc biệt?

Với cảnh biển rộng lớn, kiến trúc hiện đại và tiện ích đẳng cấp, có thể nói, khó có sân golf nào tại Việt Nam sánh được với sân golf Quy Nhơn. Thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn nên nơi đây vừa là nơi thỏa mãn đam mê cho những người yêu golf, vừa là không gian thư giãn lý tưởng để dành thời gian bền người thân và bạn bè.

Đôi nét về sân golf Quy Nhơn

Sân golf Quy Nhơn (hay còn có các tên gọi khác như Quy Nhơn Golf Links, Golf FLC Quy Nhơn) là sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Sân do 2 công ty hàng đầu trong là Flagstick và Nicklaus Design thiết kế và được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất tại châu Á.

Sân golf Quy Nhơn mang vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, kết hợp với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và hiện đại. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh Eo Gió của bờ biển Nhơn Lý có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam. Cũng chính vì thế mà nơi đây từng nhận được vô số giải thưởng danh giá về thiết kế trong nước và quốc tế. Trong số đó không thể không kể tới danh hiệu Sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương.

Sân golf Quy Nhơn từng được vinh danh trong các lễ trao giải danh giá
Sân golf Quy Nhơn từng được vinh danh trong các lễ trao giải danh giá

Bên cạnh danh thiệu trên, trong lễ trao giải Asian Golf Awards năm 2018, Quy Nhơn Golf Links cũng từng được vinh danh trong top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam. Đây là niềm vinh dự lớn lao của sân nói riêng và của Việt Nam nói chung khi được xướng trên tại một trong các lễ trao giải danh nhất do tập đoàn Asia Pacific Golf Group tổ chức. Lễ trao giải này còn được ví như giải Oscar trong lĩnh vực golf.

Sân golf Quy Nhơn có vị trí vô cùng thuận lợi về cảnh quan và giao thông. Sân thuộc khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sân cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi xe, và cách sân bay Phù Cát 45 phút. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng FLc Quy Nhơn cũng có dịch vụ xe đưa đón từ sân bay tới khu resort và sân golf. Chính vì thế, golfer có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ nếu có nhu cầu.

Đặc điểm cảnh quan và thiết kế của sân golf Quy Nhơn

Với cảnh quan biển tự nhiên độc đáo, không khó hiểu vì sao sân golf Quy Nhơn được lựa chọn quy hoạch với dạng sân golf links nối biển. Đứng từ đây, golfer có thể thu vào tầm mắt khung cảnh biển xanh vô cùng rộng lớn cùng những cồn cát tự nhiên. Không khí mát mẻ mang theo vị mặn của biển sẽ mang đến ký ức không thể nào quên. Không chỉ là sân chơi có cảnh đẹp hiếm có, Quy Nhơn Golf Links còn là sân golf đầy tính thách thức với những cồn cát lớn nằm xen kẽ với rừng thông xanh tự nhiên, kích thích bản năng chinh phục mạnh mẽ của người chơi.

Với tổng 36 lỗ golf, sân golf Quy Nhơn được chia thành 2 sân nhỏ là sân Mountain (dài 7.077 yards) và sân Ocean (dài 7,273 yards). Mỗi sân đều có những đặc điểm riêng về thiết kế và địa hình, với độ dài cụ thể được chia như sau:

  • Sân Mountain – 9 Lỗ golf đầu 3,646 yards
  • Sân Mountain – 9 Lỗ golf sau 3,431 yards
  • Sân Ocean – 9 Lỗ golf đầu 3,551 yards
  • Sân Ocean – 9 Lỗ golf sau 3,722 yards

    Sân được đặc trưng bởi cảnh biển thơ mộng kết hợp với kiến trúc hiện đại
    Sân được đặc trưng bởi cảnh biển thơ mộng kết hợp với kiến trúc hiện đại

Dựa trên địa hình đặc trưng, mỗi lỗ golf đều được sắp xếp những bệ phát bóng đa dạng. Chính nhờ đặc điểm này mà sân golf Quy Nhơn luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi đối tượng người chơi. Dù bạn là golfer nghiệp dư hay một tay golf chuyên nghiệp, Quy Nhơn Golf Links đều có thể đáp ứng được mong mỏi của bạn.

Cấu trúc và thiết kế của sân golf Quy Nhơn đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ với sự tinh tế trong mỗi đường golf, lỗ golf. 9 lỗ golf đầu tiên được đặc trưng bởi làn gió biển mát lạnh và những cồn cát tự nhiên. Còn 9 lỗ golf sau sẽ giúp người chơi cảm nhận rõ ràng sự mặn mòi của biển cả.

Bên cạnh đó, những đường fairway khá hẹp được các bunker và đồi cát bao bọc xung quanh cũng khiến người chơi phải cẩn trọng vô cùng trong từng cú đánh. Sân golf Quy Nhơn như mang golfer vào một thế giới biệt lập, một không gian hoàn toàn khác biệt cách xa khỏi những xô bồ của cuộc sống thường ngày.

Không chỉ tinh tế trong sắp xếp và thiết kế sân, sân golf Quy Nhơn cũng được chú trọng từ chất lượng mặt cỏ. Toàn bộ mặt sân được đầu tư sử dụng giống cỏ Paspalum Platinum vô cùng cao cấp cùng một đội ngũ nhân viên đặc biệt chuyên phụ trách chăm sóc và bảo dưỡng. Cỏ Paspalum Platinum có màu xanh đậm, đòi hỏi quy trình chăm sóc hoàn toàn thủ công. Đây cũng là giống cỏ mang đến cảm giác êm ái và chân thật khi đánh bóng.

Hệ thống tiện ích dịch vụ

Nằm trong khuôn viên tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn nên Quy Nhơn Golf Links cũng có hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, đa dạng, đẳng cấp 5 sao, hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tại đây có đầy đủ các công trình phụ và dịch vụ như toà Clubhouse, không gian nhà hàng, cửa hàng dụng cụ, dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng.

Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp xứng tầm khu nghỉ dưỡng 5 sao
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp xứng tầm khu nghỉ dưỡng 5 sao
  • Tòa nhà Câu lạc Bộ có tổng diện tích lên tới 5000m2 được thiết kế vô cùng hiện đại. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ. Đây là không gian lý tưởng để golfer cùng bạn bè và người thân thư giãn sau những giờ chơi bóng căng thẳng và giao lưu với những người cùng sở thích. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ có phòng thay đồ nam nữ với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, tủ đựng đồ lớn. Ngoài ra, tại đây, người chơi cũng được sử dụng một số dịch vụ khác như bể sục Jacuzzi, xông hơi khô, xông hơi nước,…
  • Quầy bar không gian mở trên tầng mái là nơi du khách có thể thưởng thức những món đồ uống độc đáo, đồng thời ngắm nhìn toàn cảnh sân golf và khu resort.
  • Không gian nhà hàng vô cùng thoáng mát và sang trọng với menu ẩm thực đa dạng món ăn từ Á sang u. Quý khách có thể lựa chọn dùng bữa trong phòng riêng hoặc thưởng thức món ngon ngoài trời. Nhà hàng cũng có phòng tiệc rộng lớn để tiếp đón các khách đi theo đoàn, nhóm hoặc tổ chức các buổi tiệc, hội thảo, hội nghị.
  • Cửa hàng dụng cụ Proshop là nơi cung cấp cho người chơi dụng cụ, phụ kiện chơi golf với chủng loại đa dạng như: gậy golf, trang phục, giày golf, túi đựng gậy, bóng golf, mũ golf,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tiêu chuẩn.

Bảng giá dịch vụ sân golf FLC Quy Nhơn

Chi phí dịch vụ tại sân golf Quy Nhơn thường xuyên thay đổi tùy từng thời điểm và chương trình ưu đãi tương ứng. Mức giá tại đây có sự chênh lệch tuỳ vào thời gian chơi cũng như đối tượng người chơi. Đặc biệt, đối tượng khách là hội viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với khách lẻ. Thông tin chi phí cụ thể có trong bảng dưới đây.

Đối tượng Thời gian chơi Hình thức chơi
9 lỗ 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
Hội viên Tất cả các ngày trong tuần 360.000 VNĐ 600.000 VNĐ 840.000 VNĐ 1.020.000 VNĐ
Hội viên trong cùng hệ thống FLC Biscom Tất cả các ngày trong tuần 600.000 VNĐ 1.000.000 1.400.000 VNĐ 1.700.000 VNĐ
Bạn của hội viên Ngày thường 840.000 VNĐ 1.400.000 VNĐ 1.960.000 VNĐ 2.380.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 960.000 VNĐ 1.600.000 VNĐ 2.240.000 VNĐ 2.720.000 VNĐ
Khách lẻ Ngày thường 1.320.000 VNĐ 2.200.000 VNĐ 3.080.000 VNĐ 3.740.000 VN
Cuối tuần và ngày lễ 1.680.000 VNĐ 2.800.000 VNĐ 3.920.000 VNĐ 4.760.000 VNĐ

Mức phí trên bao gồm phí sân cỏ, phí xe điện (2 khách/xe) và phí caddie. Tuy vậy, đây chỉ là con số tham khảo để golfer có những hình dung rõ ràng về chi phí dự kiến. Mọi thông tin chi tiết về phí dịch vụ, hình thức chơi và chương trình khuyến mãi, golfer vui lòng liên hệ với sân golf Quy Nhơn qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể.

Sân golf Quy Nhơn với cảnh đẹp tự nhiên vô cùng nổi bật và tiện ích đẳng cấp xứng đáng là một trong những sân golf hàng đầu châu Á. Golfer Việt Nam và quốc tế từng có cơ hội tới thăm nơi đây đều có ấn tượng vô cùng tốt về vẻ đẹp thơ mộng và tính thử thách cao độ của sân. Hiện Quy Nhơn Golf Links vẫn đang không ngừng cải thiện về chất lượng sân cũng như chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai.

Cập nhật: 09:10 - 25/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương