Sân golf

Sân Golf Sông Bé – Sân Golf Có Thiết Kế Độc Đáo Nhất Việt Nam

Sân golf Sông Bé nằm ở vị trí khá thuận tiện cho cả golfer trong nước và nước ngoài. Ra đời từ năm 1994, đến nay sân chơi độc đáo này vẫn đang tiếp đón hàng ngàn lượt golfer mỗi năm. Với địa hình nhiều bất ngờ, cảnh quan tự nhiên độc đáo có sự kết hợp của biển hồ tự nhiên và khung cảnh như một sa mạc thu nhỏ, Sông Bé golf hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những trải nghiệm không thể nào quên.

Sân golf Sông Bé ở đâu?

Sân golf Sông Bé chính thức khai trương vào năm 1994 và là sân golf chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Sân golf resort này có địa chỉ cụ thể tại số 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách 22km tính từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sân cũng nằm Đường cao tốc số 13 thuộc khu vực phát triển nhất của tỉnh Bình Dương, đối diện với Công viên công nghiệp Việt Nam – Singapore và Aeon Mall mới mở.

Golf Sông Bé gánh vác sứ mệnh trở thành sân golf quốc tế ASGA được đánh giá cao nhất về mặt chất lượng và cơ sở vật chất, góp phần quảng bá cho hệ sinh thái golf tại Việt Nam cũng như tạo điều kiện tập luyện tốt nhất cho golfer. Nhiệm vụ cốt lõi của Sông Bé golf là:

  • Quảng bá dịch vụ đánh golf, nghỉ dưỡng với chất lượng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của hội viên cũng như golfer trong và ngoài nước.
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt huyết, giàu kiến thức và luôn sẵn sàng cập nhật xu hướng mới.
  • Cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
  • Quảng bá ẩm thực địa phương, trở thành điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng cho các golfer, người thân và bạn bè.
  • Cam kết bảo tồn môi trường thiên nhiên.
Sân golf Sông Bé cách TPHCM khoảng 22km
Sân golf Sông Bé cách TPHCM khoảng 22km

Ngay trong giai đoạn xây dựng, chủ đầu tư và ban quản lý của sân gôn Sông Bé đã chủ trương hạn chế tối đa việc sử dụng hoá chất, chỉ sử dụng những thiết bị ít gây hại nhất nằm bảo toàn điều kiện cho môi trường tự nhiên và cung cấp bầu không khí trong lành. Trong 20 năm hoạt động kể từ khi thành lập đến nay, sân golf Sông Bé Bình Dương cũng từng nhận được không ít giải thưởng danh giá:

  • “Best F&B Course 2015” do hiệp hội golf Việt Nam, Tạp chí golf Việt Nam, Tổng dục thể dục thể thao Việt Nam và Tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng.
  • Chứng nhận sân golf “xanh” của Audubon International.
  • Bằng khen dành cho hoạt động tích cực bảo vệ môi trường do Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bình Dương trao tặng.
  • Par 5 tốt nhất Việt Nam 2012 – 2013 dành cho lỗ golf số 9 của Desert Course.
  • Chứng nhận sân golf độc đáo nhất Việt Nam (Desert Course) năm 2010 – 2011.
  • Chứng nhận sân golf “xanh” cho The Saigon Times trao tặng.

Xem thêm: Sân Golf Skylake Ở Đâu? Thiết Kế Sân Thách Thức Và Bảng Giá Tham Khảo

Sân tập golf Sông Bé có những ưu điểm nổi bật nào?

Ban đầu khi mới thành lập, sân golf Sông Bé chỉ có 18 lỗ golf, được chia làm 2 sân nhỏ là Lotus Course và Palm Course (mỗi sân 9 lỗ). Mãi đến năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày một tăng cao, Desert Course ra đời chính thức nâng tổng số lỗ golf tại golf Sông Bé lên 27. Mỗi khu vực trong sân đều mang một nét đẹp riêng đặc trưng về mặt cảnh quan và thiết kế, đồng thời mang đến những thách thức vô cùng đa dạng cho golfer.

Sông Bé golf chinh phục golfer bởi vẻ đẹp vô cùng tự nhiên được tạo nên bởi những thảm cỏ đồng nhất và hàng cây được trồng đan xen, nhấp nhô như những dãy núi nhỏ. Cuộc chơi tại đây cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều nhờ những đường fairway hẹp dài được sắp xếp xen kẽ với các hố cát tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo.

Đặc biệt, sông Bé là một nhánh của sông Mê Kông, đó chính là lý do vì sao sân gôn Sông Bé sở hữu rất nhiều hồ nước cả tự nhiên và nhân tạo. Cảnh quan hồ nước kết hợp với các hàng cây và thảm cỏ tạo nên bức tranh thiên nhiên độc đáo, đồng thời cũng là những chướng ngại tự nhiên đòi hỏi golfer phải tận dụng hết kỹ năng. Không chỉ có cảnh quan hồ nước là chủ yếu, sân golf Sông Bé Bình Dương còn được ví như một sa mạc thu nhỏ với các phiến đá, cây xương rồng và cây khô.

Thiết kế sân vô cùng độc đáo mà không kém phần tinh tế, khéo léo
Thiết kế sân vô cùng độc đáo mà không kém phần tinh tế, khéo léo

Lotus Course

Lotus Course mang một vẻ đẹp tiềm ẩn. Đúng như tên gọi của nó, các hồ sen tại sân mang đến vẻ đẹp rực rỡ, thoải mái mà không kém phần thách thức cho khu sân này. Độ dốc thay đổi liên tục, các bunker được xếp đặt vô cùng khéo léo cùng cảnh quan hồ nước đã tạo nên một sân chơi hiếm có khó tìm. Lotus Course không chỉ mang đến cho golfer cảm giác bình yên, những trải nghiệm đáng nhớ mà còn cả những thử thách bất ngờ mà golfer nào cũng muốn chinh phục.

Palm Course

Palm Course mang vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên. Các cây cọ, bụi cây thấp và fairway hẹp chính là những trở ngại quan trọng nhất mà người chơi cần vượt qua tại sân golf này. Đắm mình trong sự tươi tốt của bức tranh thiên nhiên nhiệt đới, đồng thời thử vận may với 9 lỗ golf thú vị nhất, golfer sẽ mau chóng quên đi cuộc sống thành thị xô bồ hằng ngày.

Desert Course

Là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam với vẻ đẹp mới lạ, Desert Course cũng được đánh giá là sân chơi thách thức nhất kể cả với người chơi chuyên nghiệp. Bức tranh thiên nhiên tươi đẹp cùng những đường fairway dài hơn, những cụm bunker phức tạp vô cùng nhiều cát khiến sân chơi này trở nên kích thích hơn bao giờ hết.

Để chinh phục Desert Course, người chơi cần cực kì cẩn trọng và tính toán kỹ lưỡng. Desert Course cũng sở hữu lỗ Par 5 đẹp nhất Việt Nam và từng được bình chọn là sân golf có thiết kế độc đáo nhất hồi năm 2011.

Tiện ích dịch vụ của Sông Bé golf

Hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp của sân golf Sông Bé cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đông đảo du khách đổ về đây mỗi năm.

  • Tòa nhà câu lạc bộ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra toàn cảnh sân golf với khung cảnh biển hồ và cồn cát.
  • Sân tập golf Sông Bé driving range với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại (thảm tập cao cấp, tee cao su,…) mở cửa từ đón khách hằng ngày với chi phí phải chăng (trung bình phí thuê rơi vào khoảng 70.000 VNĐ/ 50 bóng). Tại sân tập golf Sông Bé hiện đang có 42 thảm tập có mái che dài 220 yards, được trang bị nhiều điểm ngắm green với khoảng cách từ 50m đến 180m.
  • 3 green tập bóng nằm ngay gần sân tập golf Sông Bé và toà nhà câu lạc bộ, trong đó có 3 green dành cho putting và 1 green để tập chipping, và một khu green có bunker để golfer có thể tập đánh bóng ngắn.
Tiện ích dịch vụ đẳng cấp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của golfer
Tiện ích dịch vụ đẳng cấp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của golfer
  • Cửa hàng dụng cụ proshop chuyên cung cấp các loại thiết bị, phụ kiện, dụng cụ chơi golf mới nhất từ các thương hiệu danh tiếng như FootJoy, Handee, Nike, Srixon hay Titleist. Đặc biệt, tại đây cũng bày bán nhiều sản phẩm và quà lưu niệm có in logo sân golf để golfer mua về làm quà cho người thân và bạn bè.
  • Nhà hàng sân golf Sông Bé với không gian rộng rãi, menu ẩm thực đa dạng, có tầm view thẳng ra sân golf. Ngoài không gian nhà hàng chính, quý golfer cũng có thể lựa chọn nhiều nhà hàng khác ấm cúng không kém như Palm Restaurant, Golfer’s Terrace, Eagle’s Lounge,…
  • Hệ thống phòng nghỉ, biệt thự với nhiều hạng phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
  • Hồ bơi thác nước độc đáo để thư giãn sau những giờ đánh bóng căng thẳng.
  • Phòng tập thể dục với trang thiết bị đạt chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SÔNG BÉ

Thời gian  Đối tượng Ngày Chi phí 
Mùa cao điểm  Hội viên 

 

Ngày thường 580.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  830.000 VNĐ
Hội viên thẻ nổi Ngày thường 1.180.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  1.750.000 VNĐ
Khách lẻ  Ngày thường 1.650.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  Sáng: 2.860.000 VNĐ

Chiều: 2.580.000 VNĐ

Mùa thấp điểm Hội viên  Ngày thường 580.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  830.000 VNĐ
Hội viên thẻ nổi  Ngày thường 1.180.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  1.750.000 VNĐ
Khách thường Ngày thường 1.550.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ  Sáng: 2.760.000 VNĐ

Chiều: 2.480.000 VNĐ

*Lưu ý:

  • Giá trên đã bao gồm phí sân, phí caddy, buggy và bảo hiểm golf.
  • Giá đã bao gồm các loại thuế

Bên cạnh chi phí thông thường khi sử dụng dịch vụ tại sân golf Sông Bé, hiện nay tại sân cũng cung cấp dịch vụ thẻ hội viên với chi phí phải chăng đi kèm với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Hội viên golf Sông Bé sẽ thường xuyên được hưởng nhiều chiết khấu, ưu đãi và được ưu tiên trong quá trình sử dụng dịch vụ tại sân.

  • Tham gia các sự kiện trong nước và quốc tế của câu lạc bộ.
  • Được hưởng dụng đầy đủ các quyền lợi riêng tư tại sân golf.
  • Quyền chuyển nhượng thẻ hội viên.
  • Chiết khấu 20% khi đăng ký hạng phòng Executive Suite.
  • Chiết khấu 10% tại nhà hàng và cửa hàng dụng cụ proshop.
  • Sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất của sân golf với quyền ưu tiên dành cho hội viên.
  • Lưu trữ handicap miễn phí.
Sân golf Sông Bé Bình Dương vẫn luôn là điểm đến yêu thích của golfer
Sân golf Sông Bé Bình Dương vẫn luôn là điểm đến yêu thích của golfer

Nếu golfer có dự định cùng người thân và bạn bè chơi golf lâu dài tại sân golf Sông Bé Bình Dương, thì tham gia thẻ hội viên chính là lựa chọn hoàn hảo.

Bảng giá niêm yết của sân golf Sông Bé cũng thay đổi thường xuyên mà không cần báo trước. Để thuận tiện nhất, golfer vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được báo giá tại thời điểm cụ thể cũng như tư vấn chi tiết nhất về quy trình đặt sân nhé.

Dù ra mắt và đi vào hoạt động đã lâu, nhưng đẳng cấp của Sông Bé golf theo thời gian vẫn được duy trì với chất lượng không kém cạnh so với bất kỳ sân golf hiện đại nào ra đời sau này. Nếu golfer có mong muốn được trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên độc đáo, thiết kế sân tinh tế, chất lượng dịch vụ hàng đầu thì sân golf Sông Bé Bình Dương chính là lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho người yêu golf để thỏa mãn đam mê, đồng thời dành những khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ nhất bên người thân và bạn bè.

Xem thêm: Sân Golf Thủ Đức – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Cập nhật: 11:16 - 17/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương