Sân golf

Sân Tập Golf Vân Canh Cực Hiện Đại Với Tổng 56 Line Đánh

Sân tập golf Vân Canh nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây được ví như một điểm đến bình yên giữa thành phố xô bồ khiến golfer vô cùng yêu thích. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc về vị trí, đặc điểm cũng như bảng giá của sân golf này.

Sân tập golf Vân Canh nằm ở đâu?

Sân tập golf Vân Canh tọa lạc tại khuôn viên của đại học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội. Vì vậy, sân golf này còn có tên gọi khác là sân tập golf đại học Vân Canh. Nằm cách Hà Nội chưa đến 20km, golfer chỉ mất khoảng 30 phút là có thể đến được với sân golf Vân Canh. Ngoài ra, các tuyến xe buýt cũng có điểm dừng tại đây nên golfer lại càng dễ dàng đến đây hơn. 

Sân Vân Canh là địa chỉ thu hút đông đảo golfer
Sân Vân Canh là địa chỉ thu hút đông đảo golfer

Trực thuộc khuôn viên đô thị mới của Đại Học Văn Canh, sân golf tập golf Văn Canh thừa hưởng được vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên xung quanh với cây cối xanh mát, không gian yên tĩnh. Golfer đến với sân golf này sẽ như được lấy nạp lại năng lượng sau giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Sân Golf Hà Nội Club Có Gì Thu Hút Các Golf Thủ?

Quy mô sân tập golf đại học Vân Canh

Sân golf Vân Canh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Trải qua hơn 5 năm phát triển, sân golf Vân Canh ngày càng khẳng định được danh tiếng của mình khi được đông đảo golfer Hà Thành đến luyện tập mỗi ngày. Sân golf Vân Canh được thiết kế và thi công bởi các chuyên gia nước ngoài. Tổng thể sân tập golf có kiến trúc hiện đại, phù hợp với quy hoạch chung của toàn bộ khu đô thị. 

Quy mô sân rộng rãi cho golfer trải nghiệm
Quy mô sân rộng rãi cho golfer trải nghiệm

Sân có độ dài trên 300 yards với 56 line đánh, được chia làm 2 tầng, có thiết kế vòng cung. Với độ dài của sân, golfer có thể thỏa thích tung những cú đánh mạnh mẽ nhất. Nằm trong khu vực tập bóng thông thường là học viện golf 3D.Đây là phòng tập 3D hiện đại với sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Golfer luyện tập ở đây sẽ được luyện tập trước 1 màn hình 3D mô phỏng sân tập với sức gió, độ dốc, âm thanh,… như thật, từ đó giúp golfer nâng cao kỹ thuật, cải thiện nhanh chóng các lỗi trong khi đánh bóng.

Sân được bao phủ bằng cỏ nhân tạo chất lượng cao được chăm sóc và bảo trì thường xuyên giúp golfer có cảm giác thú vị hơn khi đánh bóng và giữ một màu xanh mát mắt cho golfer. Trong tương lai, sân còn được đầu tư thêm khu sân chip, sân put và sân mini golf giúp golfer có nhiều trải nghiệm thật hơn, thú vị hơn, kỹ năng được nâng cao hơn mỗi ngày.

Dịch vụ tiện ích sân golf Vân Canh

Về dịch vụ tiện ích, sân golf Vân Canh phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản của golfer khi đến luyện tập trải nghiệm tại đây. Khu nhà điều hành được thiết kế hiện đại nằm ngay giữa sân, bao quanh là bãi đỗ xe với sức chứa lớn có thể chứa được khá nhiều xe ô tô.

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại sân Vân Canh hiện đại
Hệ thống dịch vụ tiện ích tại sân Vân Canh hiện đại

Trong khu nhà điều hành là nhà hàng để phục vụ golfer trước và sau khi tập luyện. Nhà hàng tại sân tập golf Vân Canh với menu đa dạng phong phú được thực hiện từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Một bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng từ nhà hàng sân tập golf Vân Canh sẽ bổ sung lại năng lượng sau những giờ tập hăng say. Đặc biệt, golfer có thể ngồi lại với nhau để nói chuyện, trao đổi về golf.

Khu vực trưng bày các sản phẩm golf được bài trí nổi bật với nhiều mặt hàng golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Nike, Honma, Ping, Titleist,… Golfer có thể lựa chọn mua những món đồ golf tại đây với giá tốt. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ cho thuê dụng cụ golf với giá phải chăng phục vụ nhu cầu của golfer.

Khu trưng bày hiện đại, đáp ứng nhu cầu của golfer
Khu trưng bày hiện đại, đáp ứng nhu cầu của golfer

Khu vực lockers với nhiều tủ đồ với chìa khóa riêng được đảm bảo an toàn. Golfer sẽ không lo mất tài sản khi giữ đồ tại khu vực này. Ngoài ra, sân tập golf Vân Canh sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tâm. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp golfer tiến bộ qua từng buổi tập. Và cuối cùng là đội ngũ bảo dưỡng, bảo trì túc trực và làm tốt nhiệm vụ luôn đảm bảo chất lượng sân tập, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Thời gian hoạt động và bảng giá mới nhất

Sân tập golf Vân Canh nổi tiếng không chỉ nhờ vào vị trí gần trung tâm, thiết kế hiện đại, dịch vụ tiện ích đầy đủ, đạt chuẩn mà golfer còn biết đến sân tập này nhờ vào mức giá rất cạnh tranh. Golfer có thể thuê 100 bóng để luyện tập chỉ với 80. 000 đồng.  Sân golf Vân Canh hoạt động liên tục từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần.Vì vậy, golfer có thể đến sân luyện tập bất cứ lúc nào rảnh rỗi.

Đến thời điểm hiện tại, sân golf Vân Canh đã đừng hoạt động
Đến thời điểm hiện tại, sân golf Vân Canh đã đừng hoạt động

Ngoài ra, sân tập còn có chương trình đăng ký thẻ hội viên với bảng giá cực kỳ ưu đãi. Và đặc biệt, golfer không cần phải đặt lịch trước khi đến sân tập. Nếu muốn biết thêm về thông tin về sân tập 3D, bảng giá của thành viên, golfer hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của sân để được tư vấn rõ hơn. 

Đến thời điểm hiện tại, sân tập Vân Canh đã đóng cửa, dừng hoạt động. Golfer Hà Thành có thể lựa chọn những địa điểm tập luyện khác như: Sân tập golf Hà Đông, Sân tập golf Mỹ Đình, sân tập golf Thanh Hà,….

Xem thêm: Sân Tập Golf Hà Đông – Điểm Hẹn Lý Tưởng Cho Ngày Cuối Tuần

Trên đây là những chia sẻ về sân tập golf Vân Canh. Hy vọng với những thông tin về địa chỉ, đặc điểm, và bảng giá hoạt động tại sân, golfer Hà Thành sẽ có thêm một địa điểm thú vị để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi và cùng luyện tập golfer để trở nên điêu luyện và chuyên nghiệp hơn.

Cập nhật: 14:41 - 12/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương