Sân golf

Sân Golf Tuần Châu Nổi Bật Với Đường Bóng Dài Nhất Việt Nam

Sân golf Tuần Châu là một trong những dự án sân golf hoành tráng nhất Quảng Ninh. Khánh thành vào dịp 30/4 vừa qua, sân golf đã thu hút được sự chú ý của giới golfer bởi sở hữu đường đánh dài nhất nhì Việt Nam. Đây là địa điểm trải nghiệm cực lý thú mà golf thủ nhất định không được bỏ qua. 

Giới thiệu sân golf Tuần Châu, Hạ Long

Sân golf Tuần Châu nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn bởi vị trí địa lý thuận lợi cùng quy mô lớn. Đây là một trong những sân golf Quảng Ninh thu hút rất nhiều golfer khu vực đến trải nghiệm. 

Vị trí sân golf Tuần Châu

Sân Tuần Châu tọa lạc tại khu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, thuộc khu du lịch quốc tế Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh. Nằm trên hòn đảo xinh đẹp, trải dài theo bờ biển, sân golf này đã thu trọn đất trời vào lòng, khiến golfer say đắm trong cái đẹp của cảnh sắc thiên nhiên trời phú nơi đây.

Sân Tuần Châu là địa chỉ được rất nhiều golfer yêu thích
Sân Tuần Châu là địa chỉ được rất nhiều golfer yêu thích

Sân golf nằm cạnh bến thuyền Vịnh Hạ Long, cách quốc lộ 18A 2.5km. Bao quanh sân golf là hệ thống biệt thự, resort sang trọng. Vì vậy,  golfer ngoài việc đến đây để thỏa mãn niềm đam mê môn thể thao quý tộc còn thể kết hợp du lịch,nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè.

Quy mô xây dựng sân Tuần Châu

Sân golf Tuần Châu được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tuần Châu với kinh phí lên đến 1.500 tỷ đồng. Sân có tổng diện tích 145ha, thiết kế sân có 18 lỗ đạt chuẩn. Sân được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có hệ thống đường xe điện chất lượng cao, hệ thống điện nước hoàn chỉnh sẵn sàng phục vụ hơn 150 golfer. 

Sân được bố trí các cây cầu nhỏ, thảm cỏ và hệ thống cây xanh tạo nên vẻ tươi mát. Sân còn có khu vực  tiểu cảnh và vườn hoa giúp golfer thư giãn. Tất cả đan xe và kết hợp vào nhau vừa tạo nên cảnh quan xinh đẹp, vừa tạo thách thức cho những đường bóng lăn thêm thú vị hơn.

Sân sở hữu thiết kế ấn tượng cùng quy mô rộng rãi
Sân sở hữu thiết kế ấn tượng cùng quy mô rộng rãi

Với sự đầu tư quy mô này, sân Tuần Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho golfer và cũng là nơi tổ chức những giải golf chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Những đặc điểm nổi bật của sân golf Tuần Châu

Chỉ mới đi vào hoạt động hơn 5 tháng, sân golf Tuần Châu đã chứng minh được sức hút của mình khi được các golfer không ngớt lời khen ngợi về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cũng như dịch vụ tại đây. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của sân Tuần Châu: 

  • Sân golf Tuần Châu nằm giữa trung tâm vui chơi, giải trí quốc tế, được bao bọc bởi các khu nghỉ dưỡng cao cấp, biệt thự hạng sang. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer, vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, vừa chơi golf cho thỏa đam mê.
  • Sân golf Tuần Châu có vị trí địa lý đắc địa, nằm cạnh cảng tàu nhân tạo lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến của nhiều du khách nước ngoài và golfer trên toàn thế giới. Sân Tuần Châu nói riêng và khu du lịch Tuần Châu nói riêng sẽ góp phần đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
  • Khác với những sân golf khác, sân golf Tuần Châu hoạt động cả ngày lẫn đêm, đây là điểm thu hút golfer bận rộn. 
Sân Tuần Châu thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm
Sân Tuần Châu thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm
  • Không những sở hữu vẻ đẹp từ thiên nhiên, sân gôn Tuần Châu còn được đầu tư trang thiết bị, hệ thống hiện đại tiên tiến. Đặc biệt, hệ thống đèn Philips công suất cao ban đêm giúp golfer chơi bóng thoải mái, không hạn chế tầm nhìn hay tạo cảm giác nhức mắt.
  • Sân golf còn đầu tư khu luyện tập công nghệ cao với nhà phát bóng 2 tầng phục vụ hơn 50 golfer. 
  • Sân tập có chiều rộng 100 yard và chiều dài lên đến 250 yard được xây theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Sân golf Tuần Châu là sân tập golf có đường golf dài nhất Việt Nam.
  • Tại khu vực sân tập còn được bố trí 48 làn đánh chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Mỗi làn đánh golf được trang trí và sắp xếp với nhiều thử thách thú vị giúp tăng cảm giác hứng thú và giúp nâng cao kỹ năng cho golfer.

Dịch vụ tiện ích tại sân gôn Tuần Châu

Với sự đầu tư tầm cỡ như sân golf Tuần Châu từ cảnh quan, sân tập, hệ thống hạ tầng kỹ thuật,… khu vực clubhouse của sân cũng quy tụ những dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng nội địa và quốc tế.

  • Khu nhà điều hành tiện nghi: Sân Tuần Châu Quảng Ninh có khu nhà điều hành với thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho golfer trước và sau giờ tập. Đặc biệt, với view nhìn ra biển, golfer đến đây vừa được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp, vừa có những giây phút thư giãn với môn thể thao yêu thích.
  • Khu vực lockers đảm bảo: Sân tập golf Tuần Châu có khu vực lockers riêng biệt được trang bị tủ đựng đồ cá nhân đạt chuẩn, an toàn, có tính bảo mật cao. Đặc biệt, khu vực này còn được bố trí những phòng tắm tiện nghi đáp ứng nhu cầu của golfer.
  • Khu nhà tập đạt chuẩn: Nổi bật nhất sân Tuần Châu là khu nhà tập tiện nghi hiện đại với nhà phát bóng 2 tầng có sức chứa đến hơn 50 người. Đặc biệt, sân có khu vực sân tập golf rộng lớn ngoài trời giúp golfer có những trải nghiệm thật nhất, nâng cao kỹ năng của golfer.
Các dịch vụ tại sân Tuần Châu hiện đại, tiện nghi
Các dịch vụ tại sân Tuần Châu hiện đại, tiện nghi
  • Nhà hàng: Sân golf Tuần Châu có khu vực nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng ấm cúng. Tại đây phục vụ các món ăn từ Âu đến Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. 
  • Dịch vụ lưu trú: Trực thuộc khu du lịch quốc tế Tuần Châu, golfer đến trải nghiệm tại sân golf này có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây. Bao bọc quanh sân là hệ thống resort, khách sạn và khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Golfer có thể vừa đến đây để thỏa niềm đam mê golf, vừa tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân.

Ngoài các dịch vụ tiện ích thiết yếu, sân Tuần Châu còn có khu khuôn viên dành cho các bộ môn thể thao khác và khu vực riêng biệt chuyên bày bán các sản phẩm golf nơi riêng và dịch vụ khác để phục vụ hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Không những thế, sân golf Tuần Châu còn sở hữu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, tận tình và đội ngũ bảo trì bảo dưỡng hoạt động liên tục. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời không những cho golfer mà còn gia đình và bạn bè.

Thời gian mở cửa và bảng giá tại sân golf Tuần Châu

Để phục vụ tối đa nhu cầu của golfer, sân Tuần Châu hoạt động từ 5h đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần. Mức giá để golfer trải nghiệm tại đây dao động từ 1.600.000 đồng vào ngày thường đến 1.900.000 đồng vào ngày cuối tuần.

Bảng giá trên sẽ liên tục được cập nhật và thay đổi tùy vào thời điểm hay các ngày nghỉ lễ. Vì vậy, để biết chính xác thông tin về mức giá, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của sân để được tư vấn trực tiếp.

Bảng giá sân Tuần Châu chưa được niêm yết công khai
Bảng giá sân Tuần Châu chưa được niêm yết công khai

Ngoài ra, nhiều công ty du lịch thường thiết kế những combo du lịch trải nghiệm có kèm theo cả dịch vụ đánh golf với chi phí tiết kiệm hơn cho gia đình hay nhóm bạn bè, công ty. Khách hàng có thể liên hệ với những công ty này để book lịch lên sân kèm những dịch vụ khác của tour du lịch.

Với vị trí đắc địa được thiên nhiên ưu đãi và sự đầu tư quy mô lớn, sân golf Tuần Châu hoàn toàn xứng đáng là điểm đến tuyệt vời nhất cho golfer trong và ngoài nước. Tin chắc rằng những ai đã từng trải nghiệm ở đây đều mong một lần được đến lại nơi này để trải nghiệm môn thể thao yêu thích với những làn gió biển mát rượi và đắm chìm trong hương vị của đất trời.

Xem thêm:

Cập nhật: 22:06 - 12/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương