Sân golf

Dự Án Sân Golf Vinpearl Hà Nội Với Thiết Kế “Lấy Lòng” Cả Những Golfer Khó Tính

Sân golf Vinpearl Hà Nội được biết đến là một dự án với quy mô vô cùng lớn và vốn đầu tư khủng. Không chỉ có sân golf mà khi hoàn thành nơi này sẽ là tổ hợp vui chơi giải trí đầy thú vị cho du khách gần xa. Vậy sân golf này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì? Tất cả sẽ được Học viện IGA Golf tổng hợp chi tiết qua bài viết dưới đây mà golfer không nên bỏ qua. 

Vị trí sân golf Vinpearl Hà Nội

Nhắc đến Vinpearl người ta sẽ nghĩ ngay đến các dự án khổng lồ tại nhiều tỉnh thành. Một trong những dự án được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây đó chính là sân golf Vinpearl Hà Nội. Khu sân golf theo kế hoạch sẽ được xây dựng tại địa bàn 2 xã là Dương Hà và Phù Đổng thuộc huyện Gia Lâm.

Dự án sân golf Vinpearl Hà Nội được nhiều người trông đợi
Dự án sân golf Vinpearl Hà Nội được nhiều người trông đợi

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, vị trí của dự án là vô cùng lý tưởng. Một khu vực sân golf rộng lớn được xây dựng không cách quá xa trung tâm thủ đô. Từ khu vực quận Hoàn Kiếm sẽ chỉ mất tầm 30 phút để đi xe đến đây. Chính vì điều này mà golfer có thể tranh thủ thời gian trong ngày đến vui chơi, đánh golf không phải đợi ngày nghỉ. Những golfer ở các tỉnh thành xa khi đi máy bay đến sân bay Nội Bài cũng dễ dàng di chuyển đến sân golf này.

Tuyến đường Quốc lộ 1A cạnh dự án sân golf Vinpearl này cũng là một trong những lợi thế rất lớn của nơi này. Ngoài ra cạnh khu vực còn có nhiều các khách sạn cùng dịch vụ vui chơi, giải trí khác rất tấp nập. Với việc có một vị trí thuộc thủ đô Hà Nội sẽ là một lợi thế rất lớn cho sân golf Vinpearl Gia Lâm. Điều này không chỉ thu hút golfer trong nước mà cả những vị khách nước ngoài khi đến Việt Nam.

Quy mô và thiết kế dự án

Dự án sân golf Vinpearl Hà Nội khi được công bố đã gây được nhiều ấn tượng khi có một quy mô rộng lớn. Theo đó nơi này sẽ có diện tích khoảng 293ha trải dài ở cách xã Dương Hà và Phù Đổng. Cùng với đó là vốn đầu tư lên đến hơn 1300 tỷ đồng. Điều này càng khiến những người đam mê golf trông đợi hơn về một sân golf đầy đủ tiện nghi trong tương lai.

  • Thiết kế sân

Sân golf Vinpearl Hà Nội sẽ được xây dựng chuẩn quốc tế kiểu sân 36 lỗ. Theo kế hoạch, dự án được chia ra làm 2 giai đoạn xây dựng riêng biệt. Bước đầu là hoàn thiện sân 18 hố và giai đoạn tiếp theo sẽ hoàn thành sân 36 hố với các tiện ích khác.

Theo nhiều thông tin, thiết kế sân golf Vinpearl Hà Nội sẽ chú trọng yếu tố hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh mặt sân cỏ trải rộng thì nơi này cũng sẽ bổ sung khu vực cây xanh, các hồ nước cùng nhiều cảnh quan khác. Cùng với đó, vị trí ngay cạnh dòng sông Đuống cũng là một lợi thế rất lớn trong thiết kế sân. Chủ đầu tư luôn mong muốn mang đến cho golfer một không gian thoải mái và mát mẻ nhất.

Thiết kế sân golf hứa hẹn sẽ rất đẹp mắt
Thiết kế sân golf hứa hẹn sẽ rất đẹp mắt

Mỗi hố golf sẽ được nghiên cứu thiết kế sao cho đa dạng và độc đáo. Các độ khó khác nhau sẽ phù hợp với trình độ của nhiều golfer khác nhau. Các bẫy cát, hố nước cũng sẽ được sắp xếp phù hợp để mang đến tính thách thức cũng như sự thú vị.

  • Tiện ích dịch vụ

Cùng với thiết kế sân đảm bảo thì dự án cũng mang đến nhiều các tiện ích dịch vụ cho người chơi. Nằm trong tổ hợp Vinpearl Hà Nội ngoài sân golf còn có khu vui chơi Vinpearl Safari Land hứa hẹn lớn hàng đầu ở miền Bắc. Khi hoàn thành nơi này sẽ mang đến rất nhiều trò giải trí thú vị, mới lạ và độc đáo.

Ngoài ra, đó là hệ thống khách sạn tiêu chuẩn cao hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy khách hàng có thể kết hợp chơi golf vì nghỉ dưỡng tại đây. Hệ thống các nhà hàng, nhà câu lạc bộ, cửa hàng hay sân tập golf cũng sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng cho golfer.

Sân golf Vinpearl Hà Nội đầy đủ tiện nghi
Sân golf Vinpearl Hà Nội đầy đủ tiện nghi

Ý nghĩa dự án sân golf Vinpearl Hà Nội

Dự án Vinpearl ở Hà Nội mặc dù vẫn chưa được xây dựng nhưng nhiều người đánh giá nơi này sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa to lớn. Trước tiên phải kể đến đó là một không gian chơi golf lý tưởng cho golfer. Trước đó nhiều sân golf Vinpearl như Vinpearl Golf Phú Quốc, Vinpearl Golf Club Nha Trang, sân golf Vinpearl Hải Phòng… đều đạt chuẩn quốc tế với chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy mà sân tại Hà Nội khi hoàn thành chắc chắn cũng sẽ là một điểm đến được golfer rất yêu thích.

Không chỉ vậy, sân golf này khi hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế huyện Gia Lâm nói riêng và Hà Nội nói chung. Đặc biệt là tạo việc làm cho lượng lớn người dân ở địa phương, cải thiện đời sống. Sân golf cùng hàng loạt các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Điều này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện tại khu vực quy hoạch sân golf Vinpearl Hà Nội vẫn đang là khu đất trống. Mặc dù vậy nhìn vào diện tích rộng lớn và các kế hoạch người ta vẫn rất hy vọng vào tương lai của dự án này. Tương lai, sân golf cùng khu vui chơi giải trí Vinpearl Hà Nội chắc chắn sẽ là một điểm đến rất thú vị.

Xem thêm:

Cập nhật: 11:56 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương