Thông tin - Tư vấn

Những Điều Cần Biết Khi Học Đánh Golf Ở Bình Thuận

Xuất phát từ nhu cầu mạnh mẽ của cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc, học đánh golf ở Bình Thuận ngày càng phổ biến với nhiều loại hình đa dạng. Để chuẩn bị chu đáo cho việc học đánh golf, golfer không chỉ cần “giắt túi” một vài địa điểm học chất lượng, mà còn cần có hình dung cơ bản về mức giá học để cân đối bài toán chi phí. Vậy đâu là địa điểm học đánh golf chất lượng nhất ở Bình Thuận? Chi phí cho việc học chơi golf là bao nhiêu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Top 3 địa điểm lý tưởng để học đánh golf ở Bình Thuận

Dù golfer lựa chọn học viện golf ở Bình Thuận nào, việc thực hành trực tiếp trên sân golf là hoạt động không thể thiếu. Dưới đây là 3 sân golf tại Bình Thuận được đánh giá là địa điểm lý tưởng cho việc học đánh golf.

Học đánh golf ở Bình Thuận tại sân golf NovaWorld Phan Thiết

Sân golf NovaWorld Phan Thiết là một trong những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Sân golf này là một thiết kế của “Cá mập trắng” Greg Norman, tọa lạc bên bờ biển Tiến Thành, Phan Thiết với tổng diện tích 1.000 ha.

Học đánh golf ở Bình Thuận tại sân golf NovaWorld Phan Thiết
Học đánh golf ở Bình Thuận tại sân golf NovaWorld Phan Thiết

Với 18 lỗ golf, par 72 và chiều dài 7.400 yards, sân golf NovaWorld Phan Thiết sở hữu địa hình đa dạng với hố cát nằm xen kẽ với những đường bóng nhấp nhô, mang đến nhiều thử thách thú vị cho golfer. Bên cạnh đó, tại sân golf này còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cực kỳ đa dạng khác như quán bar, nhà hàng, tòa nhà câu lạc bộ, cửa hàng proshop,… Đây sẽ là một trong những địa điểm học đánh golf ở Bình thuận phù hợp với người chơi ở mọi trình độ.

  • Địa chỉ sân: xã Tiến Thành, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Sân Sea Links & Country Club

Được thiết kế bởi Ronald Fream, sân golf đẳng cấp quốc tế Sea Links & Country Club gồm 18 lỗ golf tiêu chuẩn trải dài trên tổng diện tích hơn 160 ha, dài 7.700 yard. Sân sở hữu tầm nhìn ra biển Đông tuyệt đẹp cùng một miền địa hình đầy thách thức nhờ biết tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng các đụn cát tự nhiên.

Sân golf Sea Links đẳng cấp quốc tế
Sân golf Sea Links đẳng cấp quốc tế

Đặc biệt, Sea Links & Country Club còn từng được đánh giá là “Sân golf 18 lỗ thách thức nhất châu Á” và danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam”. Ngoài ra, sân chơi này còn từng nhận được không ít các giải thưởng về thiết kế. Sở hữu sân cỏ đẹp mắt, đầy thử thách cùng hệ thống tiện ích đa dạng loại từ, sân golf Sea Links & Country Club sẽ là lựa chọn thú vị cho những buổi học đánh golf tại Bình Thuận.

  • Địa chỉ: 706B, khu phố 1, Phan Thiết, Bình Thuận

Sân Du Parc Golf Club Ocean Dunes

Nằm dọc biển Đông, Du Parc Golf Club Ocean Dunes 18 lỗ là một thiết kế của Nick Faldo với tổng diện tích 62,6 ha, chiều dài sân 6746 yards. Sân golf này sở hữu thiết kế khá độc đáo với các đụn cát nằm xe kẽ giữa những đường bóng uốn lượn, cùng vô số hồ nước, hố cát,… giúp buổi học đánh golf trên sân luôn tràn đầy thách thức thú vị.

Du Parc Golf Club Ocean Dunes do Nick Faldo thiết kế
Du Parc Golf Club Ocean Dunes do Nick Faldo thiết kế

Bên cạnh sân golf với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Du Parc Golf Club Ocean Dunes còn cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như cửa hàng proshop, quầy bar, tòa nhà câu lạc bộ,… Golfer đang muốn tìm nơi học đánh golf ở Bình Thuận chắc chắn không nên bỏ qua sân golf này.

  • Địa chỉ: 01 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Phan Thiết

Các chi phí cần thiết để học đánh golf ở Bình Thuận

Chi phí cho việc học đánh golf ở Bình Thuận phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau từ phí thuê HLV, phú thuê dụng cụ chơi golf, phí thuê sân,… Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, golfer có thể lựa chọn hình thức học phù hợp nhất cho bản thân. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về các loại chi phí nếu muốn học chơi golf tại Bình Thuận.

Phí thuê dụng cụ học golf

Tùy loại dụng cụ học viên muốn sử dụng mà chi phí thuê dụng cụ học golf sẽ có sự dao động khác nhau. Phí thuê dụng cụ sẽ bao gồm phí thuê cơ bản và phí phụ phụ thuộc vào khoảng thời gian thuê của từng học viên. Ví dụ, để thuê 1 chiếc gậy golf, golfer sẽ phải trả trung bình 50.000 VNĐ/ngày; nếu muốn thuê một bộ gồm gậy golf, bóng golf và một số dụng cụ khác, chi phí sẽ là 100.000 VNĐ/ngày.

Phí thuê dụng cụ học golf phụ thuộc vào loại dụng cụ golfer muốn thuê
Phí thuê dụng cụ học golf phụ thuộc vào loại dụng cụ golfer muốn thuê

Phí thuê huấn luyện viên

Giá thuê Huấn luyện viên đào tạo đánh golf ở Bình Thuận thường dao động từ 100-200 USD/giờ. Con số này có thể dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của huấn luyện viên và thời gian thuê. Nếu golfer đăng ký học với các HLV tại các trung tâm đào tạo hoặc học viện golf ở Bình Thuận, mức phí bao giờ cũng mềm hơn so với thuê HLV ngoài.

Lý giải cho điều này, do huấn luyện viên thuê bên ngoài thường tính học phí theo giờ và golfer cũng cần thanh toán trước một số giờ huấn luyện nhất định. Trong khi đó, nếu đăng ký theo khóa học tại các học viện, cơ sở đào tạo, golfer chỉ cần thanh toán trọn vẹn trong 1 lần để quản lý chi phí dễ dàng hơn, thời gian huấn luyện cũng sẽ được chia nhỏ hơn cho từng buổi học.

Thuê HLV từ các học viện sẽ rẻ hơn so với HLV ngoài
Thuê HLV từ các học viện sẽ rẻ hơn so với HLV ngoài

Phí thuê sân tập golf

Chi phí cho việc học đánh golf ở Bình Thuận còn bao gồm cả phí thuê sân tập. Những sân golf cao cấp có nhiều tiện ích đa dạng chắc chắn sẽ có giá thuê cao hơn hẳn so với các sân golf thông thường. Ví dụ, chi phí thuê sân tại 3 sân golf Bình Thuận kể trên cụ thể như sau:

  • Sân golf Novaland Bình Thuận: từ 1.600.000 VNĐ đến 2.600.000 VNĐ
  • Sân Sea Links & Country Club: từ 1.030.000 VNĐ đến 2.980.000 VNĐ
  • Du Parc Golf Club Ocean Dunes: từ 1.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ

    Các sân golf cao cấp sẽ có phí sân tập cao hơn
    Các sân golf cao cấp sẽ có phí sân tập cao hơn

Học đánh golf tại học viện International Golf Academy

Vài năm trở lại đây, tại Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng, xu hướng học chơi golf bài bản đang ngày càng phổ biến. Đó chính là lý do vì sao tại Bình Thuận cũng xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị, tổ chức học viện đào tạo đánh golf với quy mô đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Trong số các học viện golf tại Bình Thuận hiện nay, học viện golf Quốc tế International Golf Academy (IGA) là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều thành tích nổi bật trong việc đào tạo golfer chuyên nghiệp. Tính đến nay, IGA đã đào tạo thành công hàng trăm golfer ở mọi lứa tuổi, trong đó có không ít gương mặt đã đạt được thành tích xuất sắc trong các giải đấu golf nổi tiếng. Một số học viên khác tại IGA còn trở thành HLV golf giỏi tại Việt Nam.

Với 100% chương trình học theo chuẩn đào tạo golf quốc tế, IGA cam kết cung cấp lộ trình đào tạo bài bản, quy mô với sự dẫn dắt của đội ngũ huấn luyện viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Học viện golf ở Bình Thuận IGA
Học viện golf ở Bình Thuận IGA

Đặc biệt, các khóa học tại IGA đều được xây dựng, sắp xếp linh hoạt dựa trên yêu cầu của mỗi học viên. Hiện nay, tại IGA đang cung cấp 4 loại khóa học chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như sau:

  • Khóa học đánh golf cá nhân (Personal Golf Course) gồm 3 cấp độ Standard (Tiêu chuẩn), Superior (Cao cấp) và President (Tổng thống). Mỗi lớp học trong khóa được triển khai theo mô hình 1-1. Sau khi kết thúc khóa học, IGA vẫn sẽ duy trì kết nối và hỗ trợ nhiệt tình cho học viên cũ.
  • Khóa học đánh golf dành cho trẻ em (Junior Golf Course) được thiết kế riêng biệt để phù hợp với sở thích, năng lực và thể lực của trẻ nhỏ. Mỗi lớp học đều được dẫn dắt bởi đội ngũ HLV quốc tế đạt chứng chỉ PGA. Khi tham gia khóa học đánh golf ở Bình Thuận dành cho trẻ em này, các bé sẽ được vừa học vừa chơi, vừa trải nghiệm các trò chơi vận động, vừa được học các kỹ thuật đánh golf cơ bản như putt, chip, swing hay sand.
Học viện IGA có thêm các khóa học tại phòng golf 3D hiện đại
Học viện IGA có thêm các khóa học tại phòng golf 3D hiện đại
  • Khóa học dành cho golfer nữ (Rose Golf Course) là khóa học từ cơ bản đến nâng cao, với cả hình thức đào tạo cá nhân và theo nhóm dành riêng cho chị em phụ nữ. Khi tham gia khóa học này, chị em không chỉ nắm bắt được những kiến thức kỹ năng đặc biệt khi chơi golf, mà còn có khả năng được đào tạo chuyên sâu hơn để chinh phục điểm handicap xuất sắc hoặc trở thành HLV chuyên nghiệp.
  • Khóa học đánh golf theo nhóm (Eagle Group Golf Course) dành cho các golfer muốn tập luyện theo nhóm để cùng cải thiện trình độ, tăng độ kết nối trong cả cuộc sống và công việc.

Với 4 loại hình khóa học đa dạng, IGA có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu học đánh golf bài bản của đông đảo golfer tại Bình Thuận. Khi đăng ký học cùng học viện golf ở Bình Thuận IGA, golfer sẽ được:

  • Học cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Trải nghiệm giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, được cá nhân hóa để phù hợp với từng học viên.
  • Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các thiết bị, phụ kiện tập luyện chất lượng trong suốt quá trình đào tạo.
  • Học kết hợp công nghệ 4.0 cùng các thiết bị hiện đại.
Học viên của IGA sẽ có thêm những buổi học đánh golf trên sân quốc tế
Học viên của IGA sẽ có thêm những buổi học đánh golf trên sân quốc tế

Với những ưu điểm vượt trội, học viện golf IGA chắc chắn là một trong những địa chỉ học đánh golf ở Bình Thuận chất lượng mà golfer không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm về học viện golf quốc tế này, golfer Bình Thuận hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây.

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc học đánh golf ở Bình Thuận, rất có ích cho những ai đang tìm hiểu về các hình thức, quy trình đào tạo đánh golf chuyên nghiệp. Hy vọng sau bài viết này, golfer đã biết thêm các địa chỉ sân golf lý tưởng để học đánh golf và các khoản chi phí cần thiết. Nếu golfer đang tìm kiếm đơn vị đào tạo đánh golf theo tiêu chuẩn quốc tế với lộ trình chất lượng tại Bình Thuận, học viện golf IGA chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với học viện golf quốc tế IGA qua website chính thức hoặc gọi điện qua số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 14:14 - 03/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương