Kiến thức

Mũ Chống Nắng Chơi Golf Và Top 8 Thương Hiệu Được Ưa Chuộng Nhất

Mũ chống nắng chơi golf được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu,… đáp ứng nhu cầu của các golfer. Từng được đánh giá là phụ kiện không quá cần thiết, tuy nhiên, trên thực tế ngày càng nhiều người chơi sử dụng mũ golf lên sân. Cùng Học viện IGA tham khảo ngay những lưu ý quan trọng cũng như top 8 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay để lựa chọn mũ chống nắng phù hợp.

Lý do nên lựa chọn mũ chống nắng chơi golf trên sân?

Mũ chống nắng chơi golf là phiên bản mũ được thiết kế dành riêng cho golfer, với những thay đổi trong kết cấu, chất liệu và ứng dụng các công nghệ thoáng khí mới. Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, vì thế, người chơi sẽ phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Vậy nên, ngoài trang bị cho những chiếc áo dài tay, dù che, kem chống nắng thì mũ golf cũng là sản phẩm rất quan trọng để bảo vệ làn da của golfer khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Theo khảo sát về các phụ kiện không thể thiếu khi đánh golf trên sân từ chuyên trang GolfTimes, mũ chống nắng là top sản phẩm nhận được nhiều bình chọn nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm mũ chống nắng golf ngày càng được các nhà sản xuất quan tâm và tối ưu về mặt chất liệu, thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái khi sử dụng của người dùng.

Lựa chọn mũ golf phù hợp để bảo vệ sức khoẻ khi thi đấu
Lựa chọn mũ golf phù hợp để bảo vệ sức khoẻ khi thi đấu

Khác với các loại mũ thông thường, mũ golf được phân chia thành nhiều loại khác nhau, có thiết kế và chất liệu đặc trưng phù hợp với hoạt động đánh golf ngoài trời. Các chuyên gia và tuyển thủ nổi tiếng khuyên dùng những loại mũ golf chuyên dụng để đạt được hiệu quả bảo vệ sức khoẻ tốt nhất. Đồng thời, giúp golfer luôn ở trạng thái thoải mái khi thi đấu.

Bên cạnh đó, mũ cũng được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đội một chiếc mũ golf sẽ giúp golfer thể hiện được cá tính và tăng thêm sự năng động. Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng giúp người chơi nhìn được xa hơn để đánh trúng mục tiêu.

Golfer có thể lựa chọn các loại mũ golf có chức năng chống tia UV cao
Golfer có thể lựa chọn các loại mũ golf có chức năng chống tia UV cao

Một số loại mũ golf chống nắng phổ biến

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu thể thao golf đã cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng mũ chất lượng. Một số dạng mũ golf được ưa chuộng có thể nhắc đến như sau:

  • Mũ golf lưỡi trai cơ bản

Đây là loại mũ golf được ưa chuộng nhất và là sự lựa chọn của các tuyển thủ GPA trên toàn thế giới. Mũ golf này có hình dạng tương tự mũ lưỡi trai bình thường, tuy nhiên chất liệu được thay đổi để giữ thoáng mát, thoải mái khi golfer sử dụng trong thời gian dài. Vì thời gian thi đấu golf thường khoảng bốn đến năm giờ liên tục.

  • Mũ golf nửa đầu

Mũ golf nửa đầu thường được các golfer nữ lựa chọn vì thiết kế mang tính thời trang cao và dễ dàng điều chỉnh với mái tóc của mình. Mũ golf nửa đầu mang lại sự thoải mái cho người sử dụng bởi rộng và che chắn tốt.

  • Mũ golf rộng vành

Mũ golf rộng vành đang dần được ưa chuộng hơn vì khả năng bảo vệ sức khoẻ và mang lại tầm nhìn tốt cho golfer. Thông thường, các loại mũ rộng vành thường được lót một lớp vải chất liệu thoáng mát, thoáng khí tốt.

Có đa dạng các mẫu mũ chống nắng golf cho golfer lựa chọn
Có đa dạng các mẫu mũ chống nắng golf cho golfer lựa chọn
  • Mũ golf kèm màn che nắng

Mũ golf kèm màn che nắng là loại mũ golf chống UV được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Sản phẩm giúp golfer bảo vệ toàn diện khuôn mặt và hệ hô hấp, khi cần thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng gắt.

Điểm danh 8 thương hiệu mũ chống nắng golf được yêu thích nhất

Ngày nay, những chiếc mũ chống nắng được thiết kế riêng dành cho bộ môn golf khá phổ biến trên thị trường. Việc chọn một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín sẽ giúp người chơi đảm bảo về mặt chất lượng lẫn độ bền. Dưới đây là top 8 hãng mũ golf nổi tiếng mà golfer có thể tham khảo.

Mũ golf chống nắng chơi golf Callaway

Mũ Callaway golf nổi tiếng được nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng trong các giải golf tour. Không chỉ hướng đến các golfer nam, Callaway còn có nhiều dòng sản phẩm dành cho golfer nữ thời trang. Mũ golf của Callaway được biết đến với chất liệu vải thấm ẩm hiệu suất Nanotex (đẩy vết bẩn), lưới ngăn tích nhiệt giúp sản phẩm bền bỉ hơn theo thời gian.

Thiết kế mũ golf Callaway Basic Mesh đẹp đơn giản
Thiết kế mũ golf Callaway Basic Mesh đẹp đơn giản

Mũ golf chống nắng Adidas

Thương hiệu thể thao Adidas nổi tiếng với sản phẩm mũ golf dạng mũ lưỡi trai và mũ nửa đầu. Adidas luôn tối ưu thiết kế của mình, mang lại những phụ kiện cơ bản nhưng ấn tượng. Đồng thời,tối ưu được điểm mạnh là bảo vệ golfer trước ảnh hưởng của tia UV.

Mũ golf chống nắng của hãng luôn khiến golfer ưng ý cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Đặc biệt, nón lưỡi trai của Adidas thời trang này được người dùng ưa chuộng. Bởi sản phẩm luôn tạo cho người sử dụng cảm giác chắc chắn tốt và năng động. Được biết, chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng chính là vải polyester với có độ bền cao và giữ màu khá tốt.

Mũ golf Le Coq Sportif

Với kinh nghiệm hơn 140 năm là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu nước Pháp, Le Coq Sportif luôn thấu hiểu những người chơi thể thao cần gì. Và trong golf cũng vậy, Le Coq Sportif sản xuất ra các loại mũ che nắng cho golfer với thiết kế đẹp mắt. Phần lưỡi nón to rộng giúp che nắng và phần vải chống nước phủ ngoài giúp chống mưa nhẹ.

Mũ golf nữ chống nắng Le Coq Sportif
Mũ golf nữ chống nắng Le Coq Sportif

Mũ chống nắng của Nike

Một trong những thương hiệu mũ chống nắng chơi golf được yêu thích của các golfer trên toàn thế giới phải kể đến Nike. Mũ Nike được đánh giá cao nhờ thiết kế và chất lượng. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ riêng và mang độ vừa vặn cao, giúp golfer hoàn toàn thoải mái khi thi đấu.

Sở hữu thiết kế độc đáo nên các mẫu mũ chống nắng golf của Nike không bị nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm của hãng nào khác. Theo đó, nhà sản xuất sử dụng 100% loại vải polyester nên cho độ bền khá cao. Cũng nhờ chất liệu này mà mũ có khả năng chống, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

Mũ golf Charly

Charly là thương hiệu thời trang mang phong cách hoàng gia Anh được nhiều golfer yêu thích. Mũ golf Charly không chỉ được thiết kế tỉ mỉ đem lại vẻ đẹp thời trang, mà còn đảm bảo công năng che nắng, thoáng mát khi ra sân.

Chất liệu mũ Charly chống nhăn, co giãn 4 chiều và khô nhanh giúp sản phẩm kháng khuẩn, ngăn mùi hiệu quả. Đây cũng chính là lý do các mẫu mũ chống nắng chơi golf của hãng đều được golfer yêu thích, lựa chọn.

Mũ golf chống nắng Ping

Đến từ thương hiệu golf nổi tiếng của Mỹ, mũ golf Ping mang đậm tinh thần thể thao với các thiết kế trẻ trung và năng động. Ping gây ấn tượng cùng chất liệu cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa mà chiếc mũ golf này còn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của chủ sở hữu.

Giá của mũ Ping được nhiều golfer lựa chọn
Giá của mũ Ping được nhiều golfer lựa chọn

Mũ golf TaylorMade

Bên cạnh việc dễ dàng kết hợp với đa dạng trang phục, một điểm mạnh khác của các sản phẩm mũ golf TaylorMade là chất liệu thấm hút tốt, hạn chế được tối đa sự phát sinh của vi khuẩn. 

Đặc biệt, nhờ loại vải cao cấp, mũ chống nắng TaylorMade có khả năng chống tia UV, tia cực tím rất ấn tượng. Sản phẩm không chỉ giúp các golfer trở nên thời trang, nổi bật hơn mà còn bảo vệ các vùng da mặt một cách hiệu quả.

Thương hiệu mũ chống nắng golf PMG

Loại mũ golf PMG chống nắng chuyên dụng với phần trùm màn trùm cổ và che mặt. Mũ PMG giúp golfer bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn, che chắn hệ hô hấp trước vi khuẩn và bụi mịn. Bên cạnh đó, mũ được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái và thân thiện với làn da.

Golfer có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc mũ lưỡi trai cá tính, mũ rộng vành hay mũ nửa đầu độc đáo, chất lượng. Những sản phẩm của hãng được thiết kế nổi bật với logo PMG sắc nét như một cách để khẳng định thương hiệu nổi tiếng này.

Mũ PMG chống nắng golf
Mũ PMG chống nắng golf

Golfer cần lưu ý điều gì khi lựa chọn mũ chống nắng

Để đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhất và phù hợp về nhu cầu, sở thích, golfer có thể tham khảo các tiêu chí sau đây khi chọn mua mũ golf:

  • Chất liệu thoải mái: Vì golfer sẽ cần sử dụng mũ golf liên tục trong thời gian dài. Các chất liệu được ưa chuộng hiện nay là: Cotton, sợi dệt nhân tạo,… Các loại mũ golf với lớp lót được may bằng vải thấm hút tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Kích cỡ phù hợp: Golfer có thể lựa chọn các sản phẩm được thiết kế theo công nghệ tùy chỉnh và ôm sát đầu. Bên cạnh đó, các dạng mũ có phụ kiện điều chỉnh đi kèm như dây rút, chi tiết điều chỉnh phía sau đầu,… golfer cũng có thể cân nhắc.
  • Nên lựa chọn mũ golf tích hợp các tính năng: Golfer nên lựa chọn các loại mũ chống tia UV tốt,  mang lại hiệu quả an toàn 100% khi thi đấu.
  • Chú ý đến thương hiệu: Golfer nên chọn mua sản phẩm mũ golf đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bởi có như vậy mới đảm bảo được sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao.
Golfer cần lưu ý một vài điều khi lựa chọn mũ chống nắng chơi golf
Golfer cần lưu ý một vài điều khi lựa chọn mũ chống nắng chơi golf

Địa điểm uy tín để mua sắm mũ chống nắng đánh golf chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mũ chống nắng chơi golf với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để mua được những chiếc mũ chính hãng, chất lượng nhất, golfer nên lựa chọn đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Trong đó, GolfGroup là một gợi ý cho các golfer. Tại đây, đơn vị cung cấp đầy đủ các mẫu mũ chống nắng golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm golf nói chung và mũ chống nắng golf nói riêng tại HST GolfGroup, golfer sẽ được cam kết:

  • Sản phẩm 100% chính hãng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm chứng với 29 bước chặt chẽ.
  • Các chính sách bảo hành tại GolfGroup cũng được công khai minh bạch. Đi cùng với đó là giá cả niêm yết trên từng sản phẩm.
  • GolfGroup sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giúp golfer lựa chọn được những mẫu mũ chống nắng phù hợp nhất.
GolfGroup - Địa điểm cung cấp dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng
GolfGroup – Địa điểm cung cấp dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng

Với gần 7 năm phát triển, GolfGroup là Hệ sinh thái Golf hàng đầu với đa dạng mẫu gậy, phụ kiện, thời trang golf cho golfer lựa chọn. Chắc chắn sản phẩm và dịch vụ tại đây sẽ làm khách hàng hài lòng.

Trên đây là những thông tin về mũ chống nắng chơi golf cũng như top 8 thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết trên, golfer sẽ lựa chọn được sản phẩm mũ golf phù hợp nhất. Với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện golf mà mọi người chơi không nên bỏ qua.

Xem thêm: 

Cập nhật: 18:02 - 28/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương