Kiến thức

4 Dụng Cụ Tập Swing Golf Giúp Niew Cải Thiện Cú Đánh

Swing là kỹ thuật quan trọng mà bất cứ người học đánh golf nào cũng cần làm tốt để chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này. Để giúp các golfer tập luyện Swing tốt, không thể thiếu 4 dụng cụ tập swing golf mà IGA sắp giới thiệu sau đây. Cùng điểm danh những món đồ này rất hữu ích này!

Dụng cụ tập Swing golf – Gậy tập Swing 

Thông thường, khi mới bắt đầu tập Swing golf, người mới tập chơi sẽ tiến hành luyện tập nhiều nhất với gậy Driver để cho những cú phát bóng xa và chuẩn xác. Tuy nhiên, việc này gặp không ít khó khăn do gậy Driver khá dài nên nhiều người thường nản khi tập luyện. Do vậy, lời khuyên dành cho những ai đang luyện tập Swing là sử dụng gậy tập Swing golf. 

Gậy tập swing golf
Gậy tập swing golf

Dụng cụ này có chiều dài khoảng 1m. Đầu gậy có dạng tròn như trái bóng golf, được làm từ cao su đặc. Thân gậy làm từ chất liệu nhựa dẻo, có tính đàn hồi. Sử dụng cây gậy này, người chơi được làm quen với cách cầm gậy, tư thế set up, kỹ thuật Swing, khiến động tác Swing trở nên dễ dàng hơn. 

Sử dụng gậy này, người học đánh golf không cần dùng đến bóng nên có thể dùng được ở không gian trong nhà. Gậy có đầu gậy làm bằng cao su mang lại cảm giác bóng y như thật. Cán gậy có độ đàn hồi mang lại cảm giác như sử dụng gậy golf thông thường.

Với những tính năng trên, các golfer còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc gậy tập Swing để cải thiện kỹ thuật của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách cầm gậy golf driver “chuẩn không cần chỉnh” cho golfer mới

Khung điều chỉnh vòng Swing

Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tập golf tại nhà. Ngay cả những golfer thường xuyên lên sân tập cũng nên có một chiếc để có động tác đúng kỹ thuật hơn.

Bộ khung điều chỉnh bao gồm khung hỗ trợ và vòng sắt giúp cố định các vị trí quan trọng như điểm dừng gậy, hạ gậy, điều chỉnh tư thế đứng và gậy tập đánh. Khung làm từ chất liệu inox bền chắc, ít hao mòn, han gỉ theo thời gian nên có tuổi thọ lâu dài.

Khung điều chỉnh vòng Swing
Khung điều chỉnh vòng Swing

Những lúc không thể lên sân, có ngay một chiếc khung điều chỉnh vòng Swing trong nhà rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo luyện tập chất lượng. Chắc chắn sau một thời gian luyện tập với dụng cụ tập Swing này, kỹ thuật của golfer sẽ được nâng lên đáng kể. 

Dụng cụ sửa tư thế tay cầm Swing 

Dụng cụ này giúp người chơi cải thiện tư thế của cổ tay khi thực hiện động tác Swing. Nó còn được biết đến như một chiếc nẹp định vị vị trí cổ tay khi cầm gậy, vung gậy và hạ gậy.

Dụng cụ tập Swing golf này được làm từ chất liệu nhựa cứng, thiết kế nhỏ gọn. 1 đầu gậy có thiết kế vòng tròn gắn vào phần Grip gần với Shaft gậy. Được trang bị thêm ốc vít để tăng thêm sự gắn kết chắc chắn giữa dụng cụ và gậy golf. Đầu còn lại thiết kế như chiếc nẹp giúp cố định vị trí cổ tay, giữ cổ tay vuông góc với gậy. 

Dụng cụ sửa tư thế tay cầm Swing
Dụng cụ sửa tư thế tay cầm Swing

Dụng cụ này giúp cải thiện lỗi cổ tay trong kỹ thuật Swing golf. Thiết kế nhỏ gọn nên các golfer có thể mang theo khi lên sân tập hoặc tập luyện tại nhà.

Thiết bị hỗ trợ lực cánh tay

Đây là dụng cụ thiết yếu đối với những người mới tập chơi và các golfer nữ. Thiết bị này hỗ trợ người chơi cải thiện những lỗi trong động tác cầm gậy, xoay vai, xoay hông, gia tăng lực cánh tay cho người chơi. Ngoài ra, nó còn có thêm tác dụng trong việc luyện tập đánh cát, chipping golf vô cùng hiệu quả.

Thiết bị hỗ trợ lực cánh tay
Thiết bị hỗ trợ lực cánh tay

Các golfer có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ lực cánh tay tại nhà, khi khởi động. Luyện tập với dụng cụ này một thời gian các golfer sẽ cải thiện được lỗi Slide và gia tăng khoảng cách cho cú đánh.

Trên đây, chúng tôi đã điểm qua 4 dụng cụ tập Swing golf mà các golfer, đặc biệt là các golfer mới tập chơi cần có để giúp cải thiện kỹ thuật. Cảm ơn quý golfer đã đón đọc bài viết này và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác!

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 15:21 - 16/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương