Kiến thức

Cách Tập Đánh Golf Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu Chuẩn Nhất

Cách đánh golf chuẩn quyết định rất nhiều đến trình độ và điểm handicap của golfer. Do đó, ngay từ những ngày đầu, golfer cần nắm vững những kỹ thuật đánh cơ bản, xây dựng nền móng chuẩn nhất. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, International Golf Academy đã tổng hợp thông tin chi tiết về cách tập chơi golf được chia sẻ từ huấn luyện viên hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Hướng dẫn cách đánh golf cơ bản cho golfer

Tập cách đánh golf cho người mới bắt đầu như thế nào chuẩn nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Bởi đây là yếu tố quyết định rất lớn đến trình độ của người chơi. Theo các chuyên gia, với golfer mới cần nắm vững các kỹ thuật cơ bản dưới đây. Bao gồm: 

Kỹ thuật cầm gậy golf chuẩn nhất

Đối với người mới chơi golf, cầm gậy đúng cách là điều rất quan trọng để giúp tạo ra những cú đánh chính xác và hiệu quả. Dưới đây là một số cách cầm gậy golf cho người mới bắt đầu:

Cách cầm gậy kiểu bóng chày (Ten Fingers/Baseball): Đây là cách cầm gậy golf được nhiều golfer mới thực hiện. Kỹ thuật này yêu cầu golfer cần sử dụng cả 10 ngón tay bao gồm 3 bước sau:

  • Bước 1: Golfer sử dụng tay trái để giữ đầu gậy sao cho lực cầm được dồn tập trung vào các đầu ngón tay.
  • Bước 2: Đưa ngón tay út bên phải vào sát cạnh với ngón trỏ của tay trái. 
  • Bước 3: Đặt ngón cái tay trái đè lên đường sinh mệnh trên lòng bàn tay phải. 

Lưu ý: Đây là hướng dẫn đánh golf cơ bản về cách cầm gậy golf của golfer thuận tay phải. Với golfer thuận tay trái, người chơi đổi thành hướng ngược lại. 

Có nhiều kiểu cầm gậy golf mà golfer có thể lựa chọn
Có nhiều kiểu cầm gậy golf mà golfer có thể lựa chọn

Overlapping Grip – Cách cầm gậy truyền thống: Kiểu cầm gậy này là một trong những kiểu cầm gậy phổ biến nhất trong golf. Overlapping Grip giúp tạo ra sự ổn định và kiểm soát khi đánh gậy, tạo nên cú swing xa và tăng khả năng đánh trúng mục tiêu. Kiểu cầm gậy Overlapping Grip bao gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Dùng tay trái giữ đầu gậy sao cho lực cầm gậy golf tập trung hoàn toàn vào các đầu ngón tay. Đặt lòng bàn tay trái lên tay cầm gậy và giữ đầu gậy vuông góc với đường đưa. 
  • Bước 2: Đưa ngón út tay phải vào sát cạnh ngón trỏ của tay trái. Đặt ngón út tay phải vào vị trí giữa ngón trỏ và ngón giữa của tay trái.
  • Bước 3: Đưa ngón trỏ tay phải vào khoảng không giữa ngón trỏ và ngón giữa của tay trái. Đặt ngón trỏ tay phải dưới ngón cái tay trái.
  • Bước 4: Đặt ngón cái tay trái lên đường sinh mệnh trên lòng bàn tay phải.
  • Bước 5: Giữ tay trái thẳng và đưa gậy đến trước mặt bóng. Đầu gậy phải chạm đất và sau đó điều chỉnh sao cho gậy trỏ thẳng về phía mục tiêu.
  • Bước 6: Đưa gậy đi qua bóng với tốc độ và áp lực phù hợp.
Tùy vào sở thích cùng từng cú đánh golfer có thể lựa chọn các cách cầm gậy phù hợp
Tùy vào sở thích cùng từng cú đánh golfer có thể lựa chọn các cách cầm gậy phù hợp

Đây là kiểu cầm gậy Overlapping Grip cho golfer thuận tay phải. Với golfer thuận tay trái, khi thực hiện kiểu cầm gậy chơi golf này sẽ đổi hướng ngược lại. 

>>> Tìm hiểu thêm: Grip Gậy Golf Là Gì? Hướng Dẫn Cách Cầm Và Thay Golf Grip

Cách đánh golf với kỹ thuật swing

Sau khi lựa chọn được cách cầm gậy chuẩn nhất, golfer mới sẽ chuyển sang tập swing. Đây là kỹ thuật cơ bản, thường được sử dụng nhiều nhất trong chơi golf. Tuy nhiên, để thực hiện swing chuẩn nhất, golfer cần dành nhiều thời gian luyện tập. Các bước thực hiện swing golf bao gồm:

  • Bước 1: Điều chỉnh tư thế: Golfer thực hiện tư thế đứng vững, chân rộng bằng vai. Bóng được đặt đối diện với ngón chân cái của chân trái. Thân trên hơi nghiêng
  •  về phía sau để tạo thành một đường thẳng với chân trái. 
  • Bước 2: Xác định tâm đánh: Trước khi thực hiện swing, golfer cần xác định tâm đánh để đảm bảo cho đường đánh đúng mục tiêu. 
Swing là kỹ thuật cơ bản mà golfer nào cũng cần nắm
Swing là kỹ thuật cơ bản mà golfer nào cũng cần nắm
  • Bước 3: Chuẩn bị swing: Trước khi swing, hãy đảm bảo cầm gậy golf chắc tay và hướng về phía mục tiêu. Sau đó, golfer hãy xoay người và đưa cơ thể vào tư thế swing. 
  • Bước 4: Thực hiện swing: Golfer thực hiện vung gậy lên cao, trọng tâm cơ thể cần dồn về phía chân sau, khi đưa gậy lên cao, hông và vai cần nhắc theo để cố định cảm giác đánh bóng. Sau đó, golfer tiếp tục hạ gậy với lực đánh phù hợp. Khi đó, golfer cần chuyển trọng lượng cơ thể từ gót chân phải đến gót chân trái. Hông vẫn giữ nguyên ở vị trí cũ. Chân trái, khuỷu tay chạm hông và tung ra cú đánh.  
  • Bước 5: Kết thúc swing: Sau khi đánh bóng, golfer giữ thăng bằng và nhìn theo quả bóng để đảm bảo rằng bóng đi đúng hướng.
Golfer nên chú ý chuẩn từng bước để có cú swing ấn tượng
Golfer nên chú ý chuẩn từng bước để có cú swing ấn tượng

Học đánh golf với kỹ thuật putting

Kỹ thuật putting golf là một kỹ năng rất quan trọng trong golf, chiếm đến 40% số lần đánh mỗi vòng chơi. Kỹ thuật này được đánh giá là cú đánh cơ bản mà golfer tập golf cơ bản cần nắm rõ. Để thực hiện cú đánh này, golfer cần lựa chọn gậy putter phù hợp. Dưới đây là các bước tập putting golf mà golfer mới cần lưu ý. 

  • Bước 1: Setup tư thế: Golfer thực hiện tư thế đứng thẳng và thoải mái, với chân hơi rộng hơn vai và các khớp cơ thể linh hoạt. Vị trí góc chân và thân hình phải đối xứng với đường đánh của quả bóng.
  • Bước 2: Cầm gậy chuẩn: Golfer cầm gậy bằng hai tay, tay trái đặt ở dưới tay phải (nếu bạn là người thuận tay phải) và đặt cán gậy về phía trước của bàn tay.
Kỹ thuật putting hay còn gọi là đưa bóng vào lỗ
Kỹ thuật putting hay còn gọi là đưa bóng vào lỗ
  • Bước 3: Xác định hướng đường đánh: Xác định đường đánh và hướng về phía đó. Đồng thời, golfer cần hướng gậy trực tiếp vào mục tiêu giúp đánh chuẩn hơn. 
  • Bước 4: Thực hiện putt: Đưa gậy gạt về phía sau nhẹ nhàng, và sau đó đẩy gậy về phía trước bằng cánh tay. Hãy giữ đầu gậy thăng bằng và đẩy quả bóng một cách trực tiếp vào mục tiêu.
  • Bước 5: Kết thúc putt: Sau khi đánh, hãy giữ vững thăng bằng và theo dõi quả bóng đến khi bóng dừng lại. Bên cạnh đó, golfer chú ý tập trung và hít thở đều. Đừng để áp lực hay lo lắng làm mất tập trung và khiến việc đánh trở nên khó khăn hơn.
Golfer cần thường xuyên luyện tập để có cú putt chuẩn
Golfer cần thường xuyên luyện tập để có cú putt chuẩn

Kỹ thuật putting golf là một kỹ năng yêu cầu sự tập trung và luyện tập thường xuyên. Do đó, để sở hữu cú gạt chuẩn nhất, golfer cần dành nhiều thời gian luyện tập. 

Tập đánh golf cho người mới với từng cây gậy

Bên cạnh kỹ thuật cầm gậy, swing, putting cơ bản, tùy vào từng cú đánh với gậy cụ thể, golfer sẽ có những điều chỉnh về tư thế setup, vung gậy, hướng mục tiêu,… Cụ thể: 

Cách đánh swing golf với gậy driver

Để thực hiện cú swing với gậy driver golfer cần lưu ý lựa chọn gậy driver có độ loft phù hợp. Thông thường với golfer Việt sẽ sử dụng gậy driver có độ loft là 10,5 độ trong khu phát bóng của par 4 và par 5. Nhiều golfer còn sử dụng driver trên cả tee box của par 3. Dưới đây là các bước thực hiện cú swing với gậy driver chuẩn nhất cho golfer. Cụ thể:

  • Bước 1: Setup tư thế: Golfer mở rộng chân bằng vai, đứng song song với bóng. Đầu, lưng, mông tạo thành một đường thẳng và phần thân trên hơi nghiêng sang phải một chút. Đồng thời lùi ra sau bóng để đánh bóng chuyển trọng tâm sang phải. 
  • Bước 2: Đặt bóng phù hợp: Gậy driver khá dài, do đó, golfer cần chú ý đặt bóng đảm bảo swing tốt nhất. Golfer nên để bóng ở giữa phía trước hai chân. Điều này giúp golfer dễ dàng đánh trúng điểm ngọt khi swing với gậy driver. 
  • Bước 3: Dừng gậy: Golfer chuyển trọng tâm về phía chân sau, đưa gậy dần lên cao, hông và vai nhấc lên theo vòng quay của gậy golf. Khi đó, golfer sẽ chuyển dần trọng lượng về chân phải (với golfer thuận tay phải). 
Để đánh được gậy driver, bạn cần setup được tư thế swing chuẩn
Để đánh được gậy driver, bạn cần setup được tư thế swing chuẩn
  • Bước 4: Hạ gậy: Golfer chuyển dần trọng lượng từ chân phải qua gót chân trái qua khuỷu tay, giữ nguyên đầu và thân trên. Tiếp đó là di chuyển cánh tay hạ gậy xuống sao cho khuỷu tay chạm vào hông. Golfer gập khuỷu tay lại và nghiêng cổ tay để dồn lực tối đa vào mặt tiếp xúc với bóng. 
  • Bước 5: Đánh bóng: Golfer sử dụng lực vừa đủ đánh bóng chạm gậy. Bên cạnh đó, golfer cần giữ nguyên thân trên, đảm bảo thăng bằng và mắt nhìn theo hướng bóng bay. 

Cách đánh gậy gỗ (Fairway) chuẩn nhất

Swing với gậy Fairway là một kỹ thuật golf được sử dụng ở trên sân golf từ khoảng cách trung bình đến xa. Để thực hiện được kỹ thuật này, golfer cần tập luyện bài bản. Dưới đây là một số bước cơ bản để swing với gậy Fairway. Bao gồm: 

  • Bước 1: Setup tặt tư thế phù hợp: Golfer đứng đúng tư thế, chân rộng bằng vai, gối hơi khép lại, ngực hơi cúi về phía trước, tay trái nắm chắc gậy fairway. Sau đó đặt bóng lên mặt sân và đặt gậy Fairway song song với đường giao của bóng. Sau đó xác định hướng đích mà muốn đánh bóng tới.
  • Bước 2: Vung gậy: Golfer quay lưng về phía hướng đích và đưa gậy Fairway lên cao, tạo thành một góc khoảng 45 độ với mặt đất.
  • Bước 3: Hạ gậy: Người chơi tiến hành đưa gậy Fairway xuống và tiếp tục quay lưng về phía trước, đưa gậy đi qua vùng bóng.
Swing với gậy fairway không quá khó
Swing với gậy fairway không quá khó
  • Bước 4: Đánh bóng: Khi gậy đi qua vùng bóng, đánh bóng bằng cách đánh vào phần dưới của bóng, tạo đường bay cao và chính xác. Sau khi đánh bóng, nhớ tiếp tục theo đường bay của bóng và giữ tư thế đúng sau khi hoàn thành swing.
  • Bước 5: Hoàn thành swing: Đưa gậy hoàn toàn qua vùng bóng và giữ cân bằng sau khi đánh bóng. Sau khi đánh bóng, golfer giữ tư thế và hướng theo đường bóng bay để quan sát điểm rơi. 

Xem thêm: Fairway là gì? Những điều cần biết về gậy Fairway

Hướng dẫn tập golf với gậy rescue

Gậy rescue là một trong những cây gậy đa dụng trong golf, thường được sử dụng để đánh từ các vị trí khó khăn trên sân như rough sâu, địa hình khó, hoặc từ vị trí gần rìa sân. Đặc biệt, gậy rescue được sử dụng hiệu quả nhất với cú đánh từ rough sâu, đánh bóng dài từ tee-off, đánh bóng từ bunker,.. Dưới đây là kỹ thuật đánh với gậy rescue mà golfer có thể tham khảo. 

  • Bước 1: Setup tư thế chuẩn: Golfer đứng đối diện với bóng, đặt chân rộng bằng vai. Sau đó, đặt gậy trước chân không, đưa cơ thể về phía trước hơi nghiêng về phía chân trước. Tiếp đó, golfer đặt bóng ở vị trí trung tâm hoặc gần chân trước.
  • Bước 2: Cầm gậy chuẩn: Đây là yếu tố cực quan trọng mà golfer cần lưu ý. Người chơi cầm gậy chắc chắn, đặt tay trái lên tay gậy, đặt ngón tay cái về phía trong, ngón tay khác đặt ngoài và dọc theo gậy. Tiếp đó, đặt tay phải lên dưới tay trái, ngón tay cái và ngón trỏ tạo hình chữ V hướng lên vai phải.
  • Bước 3: Thực hiện đánh với gậy rescue: Khi đánh với gậy rescue, golfer cần tập trung vào việc đưa gậy đi thẳng về phía trước và đưa gậy vào bóng với góc độ thích hợp. Người chơi cần đánh bóng bằng phần đầu của gậy, chứ không phải phần đuôi như đánh với gậy sắt.
  • Bước 4: Lấy động lực từ đầu gậy: Khi đánh với gậy rescue, hãy tận dụng độ dài và trọng lượng của đầu gậy để tạo lực đánh. Kéo đầu gậy sau về phía sau trong đường lên và đẩy lực xuống bóng để đưa bóng bay xa và cao.
  • Bước 5: Giữ độ chặt của tay: Để tránh tay bị tuột ra khỏi gậy hoặc giữ gậy quá chặt, golfer hãy duy trì độ chặt nhẹ nhàng để có khả năng kiểm soát tốt hướng đánh của bóng.
Golfer chú ý giữ nguyên đầu khi tập đánh golf với rescue
Golfer chú ý giữ nguyên đầu khi tập đánh golf với rescue
  • Bước 6: Theo dõi quỹ đạo của bóng: Theo dõi quỹ đạo bay của bóng để có thông tin về hướng và khoảng cách của đường đánh. Điều này sẽ giúp golfer có những điều chỉnh kỹ thuật đánh phù hợp để cải thiện kết quả đánh.

Cách đánh gậy sắt chuẩn nhất

Gậy sắt được sử dụng để đánh các cú từ khoảng cách trung bình đến khoảng cách xa, tùy thuộc vào số gậy sắt đang sử dụng như: Tee box, vùng cỏ ngắn, bunker và vùng gần với green. Tùy vào từng vị trí mà golfer nên lưu ý lựa chọn mẫu gậy sắt phù hợp nhất. Dưới đây là kỹ thuật đánh với gậy irons được chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu. Bao gồm: 

  • Bước 1: Xác định vị trí chân: Đặt chân chính xác, đúng khoảng cách và hướng so với bóng. Chân trái (nếu thuận tay phải) hoặc chân phải (nếu thuận tay trái) đặt phía trước, hướng thẳng về phía mục tiêu.
  • Bước 2: Chuẩn bị tư thế đánh: Đặt tay trước lên tay cầm, đưa cán gậy song song với mặt sân, gập gọn cơ thể và đưa gậy về phía sau chuẩn bị cho swing.
Một trong những cách đánh gậy sắt đúng kỹ thuật là bạn phải biết cách làm chủ tư thế
Một trong những cách đánh gậy sắt đúng kỹ thuật là bạn phải biết cách làm chủ tư thế
  • Bước 3: Cân nhắc quỹ đạo swing: Swing gậy sắt theo quỹ đạo đúng, đưa gậy đi ngang qua bụng, đảm bảo đánh thẳng và không hướng quá xa về trong hoặc ngoài. Đánh với tư thế thoải mái, linh hoạt, không căng thẳng.
  • Bước 4: Xác định mục tiêu: Hướng mắt và đánh về phía mục tiêu. Đặt mục tiêu đánh bóng với gậy sắt, định hướng và lực đánh phù hợp với mục tiêu đó.
  • Bước 5: Kiểm soát lực đánh: Đánh với lực đánh phù hợp, không quá mạnh hoặc quá nhẹ, đảm bảo bóng bay đi đúng hướng và đúng khoảng cách.
  • Bước 7: Theo dõi kết quả: Theo dõi kết quả đánh, nhận phản hồi và điều chỉnh kỹ thuật đánh tùy theo nhu cầu để đạt hiệu quả tốt nhất.
Kỹ thuật đánh gậy sắt không quá khó
Kỹ thuật đánh gậy sắt không quá khó

Có thể thấy từng kỹ thuật đều được sử dụng ở những khu vực trên sân và có các thao tác setup, thực hiện cú đánh không giống nhau. Do đó, để thực hiện cú đánh chuẩn nhất, golfer cần dành nhiều thời gian luyện tập, nâng cao khả năng của bản thân. 

Đặc biệt, với golfer mới, nên đăng ký theo học ít nhất một khóa cơ bản tại học viện uy tín. Vậy golfer nên theo học golf ở đâu bài bản, chuyên nghiệp? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfe quan tâm. Hiểu được điều đó, nội dung dưới đây là địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo golfer đăng ký mà bạn có thể tham khảo. 

Học đánh golf chuẩn nhất tại học viện International Golf Academy

Theo bình chọn mới nhất của trang GolfTimes – Trang tin tức golf hàng đầu Việt Nam tổng hợp, địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer Việt lựa chọn phải kể đến International Golf Academy (IGA). Đây là học viện golf quốc tế với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài. Với golfer mới muốn học đánh golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất thì International Golf Academy là gợi ý hấp dẫn. Một số ưu điểm nổi bật của học viện golf quốc tế này có thể kể đến như:

Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế

International Golf Academy thu hút đông đảo golfer Việt đến đăng ký theo học. Tính đến thời điểm hiện tại, học viện đã có gần 7 năm hoạt động, thu hút hàng trăm golfer theo học từng khóa từ cơ bản đến nâng cao. Đây là một trong những điều chứng minh chất lượng đào tạo tại International Golf Academy. 

Đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại IGA
Đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại IGA

Tại học viện sở hữu đội ngũ huấn luyện viên golf chất lượng, thầy dạy golf có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, huấn luyện viên cũng có chứng chỉ PGA cùng các chứng chỉ hỗ trợ khác. Huấn luyện viên cực nhiệt huyết, tận tâm trong từng bài giảng. Từ đó hỗ trợ golfer nắm vững và tự tin đánh golf trên sân. 

Bên cạnh đó, International Golf Academy cũng chú trọng rất nhiều đến hệ thống bài giảng cho học viên. Cụ thể, tất cả giáo trình đều sẽ được biên soạn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS, Seoul tại Hàn Quốc. Hiện tại, International Golf Academy cũng là học viện golf duy nhất tại Việt Nam ký kết hợp tác với “cái nôi” của golf này. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các khóa học golf tại IGA thu hút rất nhiều golfer đến đăng ký. 

Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế được IGA đảm bảo
Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế được IGA đảm bảo

International Golf Academy còn có thêm những buổi đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế theo diện du lịch. Điều này giúp học viên của học viện có thêm nhiều trải nghiệm trên đa dạng địa hình khác nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp những khóa học tại International Golf Academy nhận đánh giá rất cao của golfer Việt, đảm bảo đúng chuẩn quốc tế, thúc đẩy golfer nâng cao khả năng đánh golf chuẩn nhất. 

Cơ sở, vật chất giảng dạy hiện đại, chuẩn quốc tế

International Golf Academy với tiêu chí mang đến cho golfer Việt những khóa học, những giờ đào tạo chuẩn nhất đã “mạnh tay” đầu tư vào cơ sở vật chất. Đặc biệt, International Golf Academy có thêm hệ thống phòng golf 3D hiện đại. Với hệ thống phần mềm đa dạng sân golf, nhiều chế độ luyện tập khác nhau, IGA tự tin mang đến cho golfer những giờ tập đánh golf chuẩn nhất. 

IGA đa dạng các địa hình sân golf cho học viên nâng cao kỹ thuật
IGA đa dạng các địa hình sân golf cho học viên nâng cao kỹ thuật

Kết hợp cùng với tư vấn và chỉ dạy của huấn luyện viên, chắc chắn golfer sẽ ấn tượng ngay từ buổi học đầu tiên ở học viện. Bên cạnh đó, International Golf Academy còn liên kết với nhiều sân golf hàng đầu tại Việt Nam. Đảm bảo mang đến cho học viên những trải nghiệm hấp dẫn. 

Khóa học quốc tế, phù hợp với golfer Việt

Tại học viện quốc tế này có đa dạng các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao với các khóa học golf cá nhân 1-1 với huấn luyện viên hoặc học theo nhóm. Ngoài ra, International Golf Academy còn có thêm các khóa đào tạo golf dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí. Golfer Việt có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất với bản thân. Hoặc golfer có thể liên hệ đến số điện thoại của International Golf Academy dưới đây để được tư vấn chi tiết bởi huấn luyện viên hàng đầu học viện. 

IGA có các khóa học trên sân quốc tế chất lượng
IGA có các khóa học trên sân quốc tế chất lượng

Cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho học viên

Không chỉ cam kết trong quá trình đào tạo, lộ trình học tại International Golf Academy cũng được tư vấn chi tiết, minh bạch cho golfer trước khi vào khóa học. Trong đó, các yếu tố chuẩn đầu ra, được cam kết rõ ràng với học viên. Cụ thể, tùy vào từng khóa học sẽ có mức hoàn thành chuẩn nhất. Bao gồm:

  • Khóa học cơ bản: Sau khi hoàn thành khóa học này, golfer sẽ có điểm handicap thấp nhất là 36. Bên cạnh đó, golfer cũng sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ thuật golf cơ bản như: Kỹ thuật swing, putting,… và tinh thần tự tin đánh golf trên sân. 
  • Khóa học nâng cao: Ở khóa học này, golfer sẽ bắt đầu học những kỹ thuật nâng cao trong golf và tìm hiểu thêm kiến thức sâu hơn về bộ môn thể thao này. Hoàn thành khóa học nâng cao tại International Golf Academy, golfer sẽ hạ điểm handicap ít nhất là 5 điểm so với điểm hiện tại. 
khóa học golf cá nhân tại học viện quốc tế IGA
khóa học golf cá nhân tại học viện quốc tế IGA
  • Khóa học chuyên nghiệp: Với khóa học này, sau khi kết thúc, golfer sẽ hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc, trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ thuật thi lên golfer chuyên nghiệp. International Golf Academy cũng có định hướng đào tạo golfer thành huấn luyện viên, tham gia giảng dạy luôn tại học viện (theo nhu cầu của từng golfer). 

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành các khóa học tại IGA, golfer đều có quyền tham dự các giải đấu, sự kiện do học viện tổ chức. Từ đó mang đến cho học viên những trải nghiệm hấp dẫn, nâng cao kỹ thuật đánh nhanh chóng. Đây cũng là một trong những lý do mà golfer không nên bỏ qua những khóa học golf tại International Golf Academy. 

Có thể thấy, các cách đánh golf không quá khó, tuy nhiên, golfer mới cần dành nhiều thời gian luyện tập, rèn luyện. Bên cạnh đó, việc theo học tại học viện uy tín là điều cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về hướng dẫn học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, golfer có thể liên hệ ngay đến số điện thoại của International Golf Academy để được tư vấn chuẩn và nhanh chóng nhất từ huấn luyện viên hàng đầu của học viện. 

Cập nhật: 16:57 - 27/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương